Du lịch Canada mua gì?

du-lich-canada
5/5 - (1 bình chọn)

Bạn băn khoăn không biết du lịch Canada mua gì làm quà cho bạn bè? Đây là các gợi ý cho bạn để tìm một sản phẩm thích hợp làm quà cho chuyến đi của mình.

du-lich-canada

Hầu hết mọi người đều thích lựa cho mình một món quà lưu niệm đẹp, hoặc một thứ gì độc đáo hơn có thể tượng trưng cho nơi mà bạn đi du lịch. Hãy tham khảo những món quà sau đây từ các công dụng tuyệt vời của chúng giúp sẽ cho bạn câu trả lời cho câu hỏi “Du lịch Canada mua gì?” nhé.

1. Siro lá phong Canada – Đặc sản mang hương vị ngọt ngào của Canada

du-lich-canada

Nguồn gốc:

Là loại siro nổi tiếng, đặc biệt được chiết xuất từ nhựa cây phong, biểu tượng đặc trưng của Canada. Siro có vị ngọt dịu nhẹ như mật ong và không quá gắt, có thể sử dụng thay thế cho mật ong.

Công dụng của siro lá phong:

Ngoài hương vị ngọt ngào tuyệt vời ra nó còn chứa nhiều chất chống oxi hoá giúp phòng chống được nhiều bệnh tật và ngăn ngừa ung thư.
Siro lá phong có chỉ số glycemic đường trong máu thấp so với đường tinh luyên vì vậy có thể dùng nó thay thế cho đường và các chất ngọt nhân tạo khác, giúp cải thiện hệ tiêu hóa.

du-lich-canada

Siro lá phong còn cung cấp nhiều vitamin và các khoáng chất giúp cải thiện khả năng miễn dịch. Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng chúng đề làm đẹp da nữa đấy.
Du lịch Canada mua gì? Bạn đang có ý đinh đến Canad? Tham khảo các tour du lịch Canada giá rẻ sau.Nếu muốn chọn một món quà ý nghĩa mang nhiều lợi ích cho sức khỏe thì hãy mua siro lá phong nhé.

2. Rượu vang đá Canada – Món quà hảo hạng đặc biệt của Canada.

du-lich-canada

Nguồn gốc:

Rượu vang đá ở Canada được làm từ nho. Khác với các loại rượu vang thông thường, những trái nho để làm rượu vang đá nhờ thời tiết lạnh nên nho chín và được đông lạnh tự nhiên trên cây. Khi nho đã đông đến đúng độ quy chuẩn sẽ được thu hoạch và ép ngay lập tức để làm rượu. Do nho đông đá có tỉ lệ đường thấp nên chất rượu từ loại nho này rất ngon và có vị ngọt cay thanh hơn bình thường.

Phân loại rượu vang đá:

du-lich-canada

Giống các loại rượu vang khác, vang đá cũng có 2 loại vang trắng( có màu vàng nhạt hoặc hổ phách ) hoặc vang đỏ( có màu hồng hoặc hồng tím), tùy hương vị yêu thích của mỗi người mà chọn cho mình loại thích hợp.

Giá dao động của rượu vang đá:

Tùy theo nhãn hiệu, loại nào và thể tích mà có giá khác nhau. Trung bình giá rượu dao động từ 18 USD đến 100 USD. Thường loại được sử dụng và chọn lựa nhiều tầm 30 USD. Nếu muốn chất lượng cao hơn bạn có thể chọn loại tầm trên dưới 100 USD.
Nếu bạn không biết du lịch Canada mua gì bạn có thể chọn cho mình 1 chai rượu vang đá đầy sang trọng để làm quà cho bạn bè hoặc người thân.

3. Du lịch Canada mua gì? Rượu Whisky Canada – Whisky lúa mạch đen

du-lich-canada

Rượu được chế biến từ nhiều loại ngũ cốc khác nhau như lúa mạch Barley, mạch nha lúa mạch, lúa mạch đen Rye, mạch nha lúa mạch đen, lúa mì, và chủ yếu là ngô. Đây là loại rượu khá được yêu thích tại Canada, do có một ít ngũ cốc lúa mạch đen được thêm vào làm rược có thêm hương vị lúa mạch đen nên được gọi là “lúa mạch đen”
Quan những thông tin bổ ích trên hy vong bạn sẽ tìm được món quà thích hợp cho câu hỏi du lịch Canada mua gì nhé. Một vài địa điểm đẹp gợi ý cho bạn nếu không biết “du lịch Canada đi đâu? “

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *