Du lịch Canada mùa thu hớp hồn nhiều du khách!!!

du-lich-canada-mua-thu
Rate this post

Nhắc đến mùa thu đa số mọi người sẽ nghĩ ngay đến Canada- Đất nước của những rừng phong lá đỏ. Du lịch Canada mùa thu bạn sẽ bị choáng ngộp trước vẻ đẹp lãng mạng của những cánh rừng lá phong pha trộn nhiều màu sắc vàng cam đỏ.

du-lich-canada-mua-thu

Vì sao Canada mùa thu lại hớp hồn nhiều du khách đến vậy?

Du lịch Canada mùa thuắm mình trong những bức tranh thiên nhiên đủ màu sắc

du-lich-canada-mua-thu

Bạn sẽ phải choáng ngộp trước sự quyến rũ của bức tranh thiên nhiên đầy sắc màu đẹp nhất hành tinh vào mùa thu ở Canada. Thông thường vào độ cuối tháng 9 đến đầu tháng 10 nếu có dịp tham quan hành trình đến hẻm vực Agawa Canyon ở Canada bạn sẽ được ngồi tàu hỏa từ nam lên bắc. Khi tàu chạy xuyên qua các khu rừng rậm bạn sẽ được ngắm nhìn những chiếc lá đang chuyển màu sắc sang vàng đỏ và bạn sẽ được dịp chiêm ngưỡng sự kì diệu của nơi này khi nhìn thấy những chiếc hồ trong vắt và những con sông sáng lấp lánh dưới ánh mặt trời mùa thu.

Những điểm đến du lịch Canada mùa thu có một không hai ngập tràng sắc thu

Dựa trên cẩm nang du lịch hàng đầu thế giới thì các điểm dừng chân dưới đây được cho là đẹp nhất, lộng lẫy và quyến rũ nhất vào mùa thu ở Canada.

Du lịch Canada vào mùa thu, khám phá Thành phố Quebec – Di sản văn hóa Pháp.

du-lich-canada

Canada là một quốc gia Bắc Mỹ khá phong phú, đa sắc tộc và đa dạng về truyền thống văn hóa. Văn hóa của Pháp vẫn luôn còn được duy trì nổi bật nhất là ở Quebec, Ontario hoặc ở các tỉnh duyên hải vào mùa thu. Nếu bạn không nói được tiếng Pháp, bạn vẫn có thể hoàn toàn yên tâm khi du lịch Canada vì ở đây người dân dùng song ngữ (Anh và Pháp). Hãy tham khảo thêm một số tour du lịch Canada giá rẻ tại đây nhé, Quebec được thành lập năm 1600 và là điểm đến hấp dẫn nhất đối với các khách du khách quốc tế. Khi dừng chân tại nơi này họ sẽ có cảm giác như đang ở châu Âu cổ có bề dày lịch sử và kế thừa những nét đặc sắc riêng biệt vô cùng độc đáo.

Công viên Algonquin- Công viên lớn nhất và lâu đời của bang Ontario

du-lich-canada

Công viên Algonquin có vị trí địa lý vô cùng độc đáo, tọa lạc ngay giữa Vịnh Georgian và sông Ottawa. Đến Algonquin vào mùa thu bạn sẽ phải bàng hoàn thốt lên đầy kinh ngạc với cảnh sắc tuyệt vời nơi đây. Công viên có thảm thực vật vô cùng đa dạng và phong phú. Không gian tuyệt đẹp được bao bọc bởi sắc vàng thu trầm của những rừng cây gỗ thích,cây dương lá rung,cây thông rụng lá và cây sồi đỏ đang bắt đầu chuyển màu. Nếu có dịp hãy đến đây để đắm chìm trong không gian mùa lá đỏ để trải nghiệm khó quên trong cuộc đời của bạn.

Đại lộ Niagara- con đường đẹp nhất thế giới trong một chiều Chủ Nhật mùa thu

du-lich-canada

Còn được biết đến với gọi với tên gọi là Niagara Road đây còn là một con đường tự hào của người dân Canada bởi vẻ đẹp danh lam thắng cảnh mà nó sở hữu. Đại lộ Niagara bắt đầu tại thị trấn Fort Erie và có điểm dừng tại thi trấn Fort George, nằm tại phía nam của vùng trung tâm đô thị của làng Niagara. Du lịch Canada mùa thu ở đây bạn sẽ có dịp tản bộ trên những bãi cỏ dưới tán cây phong nhuộm màu vàng cam đỏ,xung quanh là những bờ sông cùng các ngôi làng nhỏ…bạn sẽ cảm nhận vẻ đẹp dịu dàng đang từ từ len lỏi trong tâm hồn…

Nhiều lễ hội hấp dẫn diễn ra vào mùa thu

Ngoài được tham quang các phong cảnh đẹp và nổi tiếng khi du lịch Canada mùa thu thì bạn còn được cảm nhận thực tế và tham gia các lễ hội hấp dẫn có một không hai ở Canada trong thời gian này nữa đấy.

Lễ hội Rượu ở Niagara

du-lich-canada

Ngoài con đường đẹp nhất thế giới thì tại Niagara vào mùa thu còn diễn ra Lễ hội Rượu thời gian kéo dài trong vòng 10 ngày từ 16 đến 25 tháng 9 hằng năm. Đến với Lễ hội rượu bạn sẽ có cơ hội được nếm rượu tại các hầm rượu trong vùng Niagara . Hãy du lịch Canada vào mùa thu để không bỏ mất lễ hội rượu sôi động và náo nhiệt nơi đây, vừa được đắm chìm trong vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt mỹ mà còn được thưởng thức các loại rược ngon khiến cho bạn không thể rời chân được.

Lễ hội Hải sản Quốc tế

du-lich-canada

Tin vui cho các bạn thích ăn hải sản đây!!! Mùa thu hằng năm từ ngày 15 đến ngày 18 tháng 9 tại thủ đô Charottetown Prince Edward Islands sẽ tổ chức Lễ hội hải sản quốc tế đấy. Còn gì thú vị hơn đối với các bạn giền hải sản là được đắm chìm trong muôn vàn món ăn đặc sản được chế biến từ hàng trăm loại hải sản như tôm hùm, cua, mussels,…nghe thôi là đã thấy thèm rồi. Không chỉ có ăn thôi đâu, mà bạn còn sẽ được tham gia nhiều hoạt động giao lưu như tranh tài ăn oyster, thi nấu ăn…Bạn sẽ thấy không uổng phí chút nào đâu khi được đến đây hòa mình trong không khí lễ hội sôi động ấy.

Lễ hội âm hưởng Celtic Quốc tế

du-lich-canada

Đây là lễ hội vô cùng đặc biệt vì nó được tổ chức trên vùng cao nguyên Breton ở tỉnh bang Nova Scotia, vùng có nhiều người nguyên gốc Tô Cách Lan (Celtic).Thời điễm ra lễ hội là vào đầu tháng 10 từ ngày 7 và kéo dài đến ngày 15 tháng 10 bạn có thể tận mắt tham gia lễ hội khi du lịch Canada mùa thu.

Bạn sẽ phải bất ngờ khi chứng kiến những rừng cây ở đây bỗng nhiên trở nên rực sáng càng làm tô thêm nét đẹp khó cưỡng của mùa thu Canada khi những chương trình văn nghệ mở màn. Nhiệt độ không khí lễ hội lúc này sẽ càng trở nên nóng hơn. Thời điểm tuyệt vời nhất là khi các ca sĩ gốc Anh sinh sống tại đây cất lên những ca khúc bất hủ hòa cùng với những loại nhạc cụ cổ truyền như fiidlers, piping, đàn guitar, dương cầm trong các bản nhạc có âm hưởng Gaelic và những dạ vũ, hòa nhạc được xướng lên.

Lễ hội The Magic of Lanterns ở Canada

du-lich-canada

Đây là lễ hội lồng đèn được trưng bày trong khu vườn Trung Hoa ở Montreal Botanical Garden (Khu vườn Thực vật ở Montreal). Lễ hội này được diễn ra tại thành phố Montreal ở Canada vào từ ngày 9 đến hết ngày 31 tháng 10. Trong không khí trời đêm lung linh huyền ảo, du lịch Canada mùa thu bạn sẽ được chiêm ngưỡng 1000 chiếc lồng đèn do các họa nhân vẽ kiểu ở Canada thực hiện.

Đẹp quá phải không nào? còn chần chờ gì nữa mà không đặt vé du lịch Canada ngay đi thôiii !!!

Sòng bạc w88 đánh bài online ăn tiền thật uy tín nhất tại thị trường Việt Nam năm 2019

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *