Có visa Mỹ đi được nước nào

Rate this post

Có visa Mỹ đi được những nước nào – Các ưu thế khi có visa Mỹ 

Với một đất nước cường thịnh như Mỹ, thì luôn khắt khe trong vấn đề thị thực hay xuất nhập cảnh. Việc sở hữu một chiếc visa Mỹ sẽ khiến con đường chinh phục xứ xở cờ hoa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, khi có visa Mỹ bạn được mở thêm một cánh cửa mới để tham quan các quốc gia xinh đẹp. Và dễ dàng nhập cảnh vào từ các nước siêu phát triển đến các nước kém phát triển. Hãy cùng vietmytravel giải mã cho câu hỏi có visa Mỹ đi được những nước nào. Các ưu thế khi sở hữu nó qua bài viết bên dưới nhé!

Dễ dàng nhập cảnh vào các nước phát triển

Visa Mỹ mang lại nhiều lợi ích và nếu có visa Mỹ thuộc diện được cấp thẻ xanh thì bạn sẽ được nhập cảnh vào các nước sau:

  • Các nước Châu Âu (EU):

Đối với người có thẻ xanh Mỹ khi du lịch tới các nước Châu Âu không cần xuất trình visa ngoại trừ một số nước khác

  • Canada:

Quốc gia này cho phép người có visa Mỹ nhập cảnh vào Canada mà không cần phải có thị thực. Chỉ cần trình hộ chiếu ở cảng nhập cảnh, thẻ xanh tại cảng tái xuất sang Mỹ. Nhưng ngoại trừ trường hợp đang có án tù hoặc nhận các cáo buộc về hành vi tội phạm. Vi phạm về nhân quyền hay nhập cư sẽ bị từ chối nhập cảnh vào Canada.

  •  Mexico:

là quốc gia có mối quan hệ láng giềng cực tốt với Hoa Kỳ. Nên những ai đang sở hữu thẻ xanh Hoa Kì sẽ dễ dàng nhập cảnh vào Mexico trong thời gian ngắn không cần phải thị thực.

  • Các nước vùng Caribbean và Nam Mỹ:

Giống với hai quốc gia trên. Thủ tục nhập cảnh của người có thẻ xanh Mỹ vào các nước Caribbean, Nam Mỹ tương đối đơn giản. Do đó, họ không cần thị thực chỉ cần trình hộ chiếu ở cảng nhập cảnh

  • Nhật Bản và Hàn Quốc:

Trường hợp nếu du lịch tới Nhật Bản và Hàn Quốc. Người có thẻ xanh Mỹ sẽ được miễn visa du lịch trong thời gian là 90 ngày.

  •  Đài Loan:

Khi có thẻ xanh Mỹ cùng hộ chiếu có thời gian hiệu lực là 6 tháng thì cá nhân đó sẽ được miễn thị thực du lịch trong khoảng thời gian 30 ngày.

  • Quần đảo US Virgin:

cho phép khách du lịch Mỹ tới quần đảo US Virgin mà không cần phải xuất trình thẻ xanh hay hộ chiếu.

  • Quần đảo British Virgin:

cho phép người có thẻ xanh Mỹ có thể du lịch tại quần đảo British Virgin trong thời gian 1 tháng mà không cần có visa du lịch. Chỉ cần xuất trình hộ chiếu, thẻ xanh, vé khứ hồi, bằng chứng về nơi nghỉ dưỡng trên đảo

  • Quần đảo Cayman:

Cho phép lưu trú với thời gian tối đa là 30 ngày đối với những người có thẻ xanh Mỹ mà không cần trình hộ chiếu.

Visa Mỹ quyền lực khi mang lại được những lợi ích sau:

  • Khi có visa Mỹ còn hạn, bạn được phép vào Mexico và Bahamas 30 ngày. Được phép lưu lại Colombia 90 ngày
  • Công dân Việt Nam sẽ được miễn visa đi Đài Loan khi có visa đi Mỹ còn hạn. Với thời gian lưu trú là 30 ngày.
  • Được miễn chứng minh tài chính khi xin visa đi Hàn Quốc. Công dân Việt Nam đã có visa Mỹ còn thời hạn khi chỉ quá cảnh tại Hàn Quốc 2 giờ. Không làm thủ tục nhập cảnh mà vào thẳng phòng chờ chuyến bay tiếp theo thì không cần xin visa.
  • Trường hợp đã có visa Mỹ còn hiệu lực thì không cần phải có visa Hàn Quốc. Nhưng bạn bắt buộc phải có vé máy bay khứ hồi hoặc vé cho một chặng tiếp theo nữa.
  • Được phép xin visa đi Thổ Nhĩ Kỳ qua mạng khi có visa Mỹ.

Trên đây là những ưu thế khi bạn sở hữu được visa Mỹ quyền lực. Còn chần chờ gì mà không đến Vietmytravel hoàn tất thủ tục hồ sơ. Để có cho mình chiếc visa đi Mỹ quyền lực. Thoải mái khám phá Hoa Kỳ và các quốc gia xinh đẹp khác mà không vướng bận điều chi.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *