Say đắm trước vẻ đẹp của Los Angeles

Rate this post

Say đắm trước vẻ đẹp rực rỡ của thành phố Los angeles

Ai cũng phải say đắm trước vẻ đẹp rực rỡ của thành phố Los angeles – thành phố của những thiên thần. Nơi cho ra đời những giây phút thăng hoa, những cái ấn tượng nhất về những cuộc vui chơi, trải nghiệm thú vị tại trung tâm giải trí hàng đầu thế giới Disneyland. Rút ngắn khoảng cách với các ngôi sao giải trí hàng đầu qua Đại lộ danh vọng. Lạc vào thế giới phim bom tấn hành động Universal hay tận mắt chiêm ngưỡng những tàn tích qua các thời kì tại Bảo tàng lịch sử tự nhiên. Đã khiến cho Los angeles trở thành điểm đến khó bỏ qua khi du lịch Mỹ. Cùng Việt Mỹ Travel du ngoạn một vòng tại thành phố xinh đẹp này.

  • Disneyland

Công viên giải trí hàng đầu nước Mỹ

Công viên giải trí hàng đầu thế giới. Khó có ai mà cưỡng lại trước sự đồ sộ, sự giải trí của Disneyland khi mà khung cảnh ở đây nổi bật với các lâu đài cổ tích. Các trò chơi như King Arthur Carrousel, space mountain, Jedi training, Golden Bear Lodge. Trung tâm giải khát Mile Long Bar, Swingin ‘Arcade Teddi Barra,…

Trải nghiệm Jungle Cruise để hòa mình vào bối cảnh đầy chân thực trong thế giới khoa học viễn tưởng. Ngoài ra, tại đây còn hội tụ nhiều nhà hàng – khách sạn đẳng cấp thế giới phục vụ cho khách tham quan. Disneyland luôn nằm trong list tham quan khi du lịch Mỹ.

  • Phim trường Universal studio hollywood

Chưa đến universal là chưa đến Hoa Kỳ

Mọi người thường truyền tai nhau Chưa đến Universal là chưa trải nghiệm trọn vẹn cảm xúc khi đi du lịch Mỹ. Khi mà nơi đây là thiên đường của các mọt phim bom tấn Mỹ. Các bối cảnh được kỹ xảo hóa một cách chân thực từ những cái nhỏ nhặt nhất. Khách tới đây sẽ được du ngoạn vào các bối cảnh của những bộ phim nổi tiếng, xem các show diễn waterworld siêu hấp dẫn. Thử cảm giác lạc vào thế giới khủng long – kỷ nguyên Jura qua hệ thống kính ảo 3D.

  • Đại lộ danh vọng

Rút ngắn khoảng cách với người nổi tiếng khi du lịch Mỹ

Du lịch Mỹ rút ngắn khoảng cách với người nổi tiếng khi ghé tham quan đại lộ danh vọng. Nơi vinh danh những người nghệ sĩ nổi tiếng có cống hiến cho nền nghệ thuật. Ví dụ như Ông hoàng nhạc Pop Michale Jackson, nữ diễn viên kinh điển Joanne Woodward, chàng ca sĩ cao bồi Gene Autry. Tên của họ được khắc trên đại lộ này. Nơi đây còn có những khu vui chơi như bảo tàng sáp, trung tâm thương mại và các hàng quán nhộn nhịp ngày đêm không ngớt khách. Hoạt động nhảy múa sôi nổi trên đại lộ cũng là những điều thu hút nhiều khách du lịch ghé lịa đây.

  • Santa Monica

Cùng Vietmytravel trải nghiệm thiên đường nghỉ dưỡng với các bãi biển siêu đẹp

Thiên đường nghỉ dưỡng khi du lịch Mỹ – với những làn nước xanh rì hòa cũng những bọt tuyết trắng xóa. Những bãi cát trắng nắng vàng tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp trong mắt khách du lịch khi đến Santa Monica. Biểu tượng bánh xe Ferris là những gì hầu hết khách du lịch đến để check in và chiêm ngưỡng. Ngoài ra, du khách tự do mua sắm các cửa hàng kỳ quặc và cổ điển đến các cửa hàng sành điệu cao cấp. Xem biểu diễn nghệ thuật đường phố dọc theo con đường Third Street Promenade.

  • Beverly hills

Nơi đắc đỏ nhất nước Mỹ – Khám phá khu ở của người giàu

Nơi ở của những người giàu và các ngôi sao nổi tiếng. Với mức sống vô cùng đắt đỏ nhất nước Mỹ. Trải nghiệm cuộc sống xa hoa qua các tòa nhà cao trọc trời với lối kiến trúc mang đậm nét phương Tây. Những cửa hàng thời trang cấp cao như Chanel, Dior… hội tụ đủ tại đây. Beverly hills còn là điểm nghỉ ngơi hấp dẫn khi sử hữu các khách sạn sang trọng với chất lượng dịch vụ chuẩn sao quốc tế. Một nơi đáng để du khách đốt tiền khi khách du lịch tại Hoa Kỳ.

Đây là điểm đến cuối cùng mà Du Lịch Việt Mỹ lựa chọn dừng chân trong chuyến du ngoạn Los angeles. Vẫn còn rất nhiều điều thú vị tại đất nước Hoa Kỳ rộng lớn này đang chờ bạn đến khám phá. Còn không mau đến Việt Mỹ Travel hoàn tất thủ tục visa Mỹ để đi du lịch Mỹ thôi nào. Đi Mỹ có Việt Mỹ lo!


VIETMYTRAVEL CHUYÊN TOUR ÂU ÚC MỸ CANADA

Liên hệ ngay với chúng tôi để book tour du lịch bờ Tây Hoa Kỳ 2023 ngay để không bỏ lỡ chuyến hành trình đầy hấp dẫn này.

Một số chương trình tour Mỹ tại đây: https://vietmytravel.com/du-lich-my/

Lịch khởi hành tour Mỹhttps://vietmytravel.com/lich-khoi-hanh-tour-my/

Hoặc để lại thông tin bên dưới, Vietmytravel sẽ liên hệ hỗ trợ quý khách tốt nhất.

     

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *