Tour du lịch Mỹ Houston Texas

5/5 - (1 bình chọn)

Khám phá trái tim mùa thu nước Mỹ – Houston Texas

Một trong bốn thành phố lớn nhất nước. Và cũng là thành phố lớn nhất tiểu bang. Houston là một trong những thành phố đa sắc tộc nhất nước Mỹ. Chính vì vậy, du lịch Mỹ Houston Texas luôn hấp dẫn khách du lịch khi nơi đây sở hữu vẻ đẹp độc đáo hiếm có không thể gặp ở bất kỳ nơi nào khác

Giới thiệu về thành phố houston texas

Với diện tích khoảng 1600 km2. Houston là một trong những thành phố lớn nhất nước Mỹ với hơn 6 triệu người. Đến du lịch ở Houston, bạn không chỉ chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc cổ kính đẹp mắt. Mà còn có cơ hội khám phá những khu phố sầm uất. Và được mua sắm thỏa thích tạo các trung tâm thương mại hàng đầu thế giới.

Thời điểm thích hợp thăm quan houston texas

Houston Texas là thành phố thuộc kiểu khí hậu cận nhiệt đới ẩm. Ngoài ra, mỗi năm thành phố Houston này chịu tác động của gió nóng thổi từ sa mạc Mexico. Chính điều này đã khiến Houston đặc biệt nóng vào mùa hè. Thường sẽ có bão và lốc xoáy hay xuất hiện tại thành phố này vào mùa xuân. Vì vậy, mùa xuân sẽ không là thời điểm lý tưởng, còn mùa hè thì lại rất khô và nóng.

Thời điểm vàng để du lịch Houston thường sẽ là mùa thu hoặc mùa đông. Vào khoảng thời gian này, thời tiết khá dễ chịu. Đặc biệt hơn, có nhiều lễ hội diễn ra vô cùng sôi động. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên khi du lịch Mỹ.

Những điểm du lịch được yêu thích

Trung tâm vũ trụ NASA

Trụ sở của NASA không còn xa lạ đối với bất cứ ai khi sống và làm việc tại thế kỷ 21. Được đặt tại thành phố phát triển Houston, trung tâm vũ trụ NASA chuyên nghiên cứu, thử nghiệm và điều hành những chuyến bay vào trong vũ trụ. Đến với nơi đây, các bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm và tìm hiểu về không gian vũ trụ hấp dẫn.

Trụ sở của NASA không có xa lạ với những ai đang sống tại thế kiyr 21. Trung tâm chuyên nghiên cứu, thử nghiệm và điều hành những chuyến bay vào vũ trụ. Du khách khi đến đây sẽ có thể tham quan một bản sao của tàu vũ trụ đầu tiên của Mỹ – Skylad. Có cơ hội được trải nghiệm và tìm hiểu về không gian vũ trụ huyền bí. Hay ngắm nhìn những tảng đá được mang về từ mặt trăng,…

Nếu may mắn đến tham quan vào thứ 6. Thì bạn sẽ được nghe các phi hành gia thực thụ kể về câu chuyện của họ trong chuyến du hành ra ngoài trái đất. Đặc biệt hấp dẫn khi mà trung tâm này miễn phí vé vào cổng. Cũng như là miễn phí các chuyến tham quan ngoài trời bằng xe buýt

Viện hải dương Downtown Aquarium

Là viện hải dương học lớn nhất Houston, Downtown Aquarium thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm. Với kinh nghiệm du lịch Houston, đây chắc chắn là điểm đến mà bạn không nên bỏ lỡ. Tại đây, du khách sẽ được ngắm nhìn cảnh quan đại dương rộng lớn, khám phá những loài thuỷ sinh đa dạng và tham gia các trò chơi thú vị.

Sở thú Houston

Đây là điểm du lịch hấp dẫn cho những gia đình có trẻ nhỏ. Tại sở thú Houston, các bạn sẽ có cơ hội được ngắm nhìn vô số loài động vật khác nhau. Đặc biệt, các bạn cũng có thể tham gia trải nghiệm những trò chơi hấp dẫn tại đây như cho động vật ăn, cưỡi đà điểu. Đồng thời, sở thú Houston còn là nơi bảo vệ và nuôi dưỡng nhiều động vật quý hiếm.Với hơn 6.000 loài động vật đa dạng và kỳ lạ như: rái cá frolicking, sư tử biển, hươu cao Nubian,…sở thú Houston là điểm đến phổ biến của nhiều du khách cũng như người dân địa phương.

Đảo Galveston

Galveston được mệnh danh là thiên đường vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng tại Houston. Cách trung tâm thành phố khoảng 1 tiếng đồng hồ đi xe, đảo Galveston sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hấp dẫn. Du khách có thể ngắm nhìn bãi biển thơ mộng, thưởng thức những món ăn đặc sản và nghỉ dưỡng tại những khu resort cao cấp. Không chỉ vậy, trên đảo còn có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn như: Moody Garden, vườn thú, khu phố cổ, nhà kính thực vật hình kim tự tháp…

Công viên Buffalo Bayou

Nếu du khách thích đi bộ, đạp xe hoặc chèo thuyền trong một không gian xanh tự nhiên rộng gần 80 ha. Thì Buffalo Bayou hoàn toàn là địa điểm dừng chân lý tưởng. Đến đây, du khách hoàn toàn có thể vừa tham gia các hoạt động ngoài trời vừa ngắm nhìn các tác phẩm điêu khắc nghệ thuật kỳ công của những nghệ nhân lâu đời ở Houston.

Ngắm nhìn nghệ thuật đường phố ở Houston

Ít người biết rằng: Houston là quê hương của hai tên tuổi mang tầm thế giới về nghệ thuật đường phố bao gồm Gonzo247 và COPE2. Vì vậy, những hẻm phố, ngả đường ở nơi đây đều tràn ngập những mùa sắc của nghệ thuật graffiti (một loại hình nghệ thuật phun sơn hoặc hình vẽ, chữ viết trên tường). Du khách có thể đi bộ dọc các tuyến đường của thành phố để ngắm nhìn những bức tranh sinh động, đầy màu sắc.

Ghé thăm một cửa hàng Vintage tại đường 19th The Heights

Tại đây sôi nổi các cửa hàng bán tất cả quần áo, giày dép, phụ kiện,…theo phong cách retro. Ngay cả khi du khách không có nhu cầu mua sắm gì thì cũng nên đến tham quan đường 19th The Heights. Bởi các cửa hàng nơi đây được trang trí đậm phong cách Vintage. Tha hồ cho du khách chụp ảnh check-in miễn phí.

Tham gia sự kiện thường niên Houston

Vào giữa tháng 2 đến cuối tháng 3 sẽ diễn ra sự kiện Houston Livestock Show and Rodeo Ed Schiphol. Một trong những sự kiện thường niên lớn nhất bang Texas. Tại đây, sẽ diễn ra các lễ hội trò chơi, ẩm thực, giải trí,…Ngoài ra các buổi tối trong sự kiện còn có những show diễn âm nhạc đường phố miễn phí phục vụ du khách và người dân.

Còn rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn đến khám phá và trải nghiệm tại Houston. Và tuyệt vời hơn khi Vietmytravel có mặt trong chuyến hành trình du lịch Mỹ của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *