Top Những Điểm Tham Quan Đáng Thử Ở Mỹ

Rate this post

Nước Mỹ Và Những Địa Điểm Không Thể Bỏ Lỡ

Nhắc đến nước Mỹ không ai mà không biết đến đây là một đất nước của sự tự do. Siêu cường thịnh về kinh tế lẫn chính trị. Nơi những công trình kiến trúc đồ sộ, các khu vui chơi giải trí đẳng cấp thế giới song hào nhoáng là thế nhưng nước Mỹ vẫn mang trong mình nét lãng mạn như Paris hay tâm hồn thơ mộng như mùa thu lá vàng ở Nga. Hãy cùng theo chân của Vietmytravel khám phá những điểm siêu hấp dẫn ấy nhé!

  • Diểm du lịch nổi tiéng ở Mỹ không thể bỏ qua – Los Angeles

Los Angeles - Thành phố đáng sống nhất nước Mỹ
Los Angeles – Thành phố đáng sống nhất nước Mỹ – Thành phố của những thiên thần

Đây là thành phố lớn thứ 2 của Mỹ với hơn 4 triệu người sinh sống là yếu tố tạo nên một nền văn hóa đa sắc màu. LA luôn mang đến cho khách du lịch những điều bất ngờ như các lễ hội ẩm thực, âm nhạc, khu vui chơi giải trí vô cùng hoành tráng và bắt mắt. Thật không khó để bắt gặp các nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu thế giới tại đây.

Ngoài ra nơi đây được thiên nhiên ưu đãi với thời tiết khí hậu mát mẻ và những bãi biển tuyệt đẹp. Rất thích hợp cho những tín đồ đam mê du lịch nghĩ dưỡng biển. Một điểm tham quan trong không thể bỏ qua trong chương trình du lịch Mỹ khi nó hội tụ đầy đủ các yếu tố “thiên thời địa lợi nhân hòa”.

  • Tượng Nữ Thần Tự Do

Du lịch nước Mỹ – Tự do khám phá Tượng Nữ Thần Tự Do (Vietmytravel)

Nằm trên đảo Liberty rộng hơn 50.000m2 ở cảng New York là Tượng Nữ Thần Tự Do. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng nét đồ sộ của bức tượng với chiều cao khoảng 22 tầng và nặng 225 tấn. Ngoài ra còn chiêm ngưỡng khung cảnh hữu tình của thành phố New York – Thành phố hoa lệ của đất nước Mỹ. Tượng Nữ Thần Tự Do – Một biểu tượng không chỉ là đặc trưng của đất nước Mỹ mà còn là hình ảnh tượng trưng cho sự tự do của cả thế giới.

  • Times Square

Quảng Trường Thời Đại – Trung tâm ánh sáng nước Mỹ

Quảng trường thời đại là trung tâm vui chơi, giải trí không thể bỏ lỡ khi du lịch Mỹ. Khi mà tại đây được bao quanh bởi các các hàng quán cà phê, các cửa hiệu thời trang sành điệu. Các ánh sáng màu sắc phát ra từ các bảng quảng cáo khiến cho nơi đây trở nên lung linh và sinh động hơn bao giờ hết. Hòa mình vào cuộc sống nhộn nhịp, sinh động nơi đây sẽ mang lại cho bạn những năng lượng tích cực và nhiều kỉ niệm đáng nhớ cùng bạn bè và gia đình.

  • Thành phố cổ Alexandri

Sẽ thật tuyệt nếu bạn có dịp trải nghiệm mùa thu tại thành phố cổ Alexandri. Nơi này sẽ quyến rũ bạn bằng nét cổ điển tỏa ra từ những tòa nhà đến các hàng quán. Tản bộ trên những con đường rải sỏi, ngắm nhìn những ngôi nhà thuộc địa, bảo tàng, thả hồn vào dòng sông êm đềm chảy, thưởng thức các món ăn thượng hạng từ Á sang Âu. Bạn sẽ thấy khung cảnh bình yên được vẽ ra trước mắt khi tham quan tại  phố cổ này. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc khó quên nhất.

Khung cảnh bình yên – Nét quyến rũ của thành phố cổ Alaxandri
  • Washington DC – Cơ quan đầu não của Mỹ

Thủ đô của đất nước Mỹ là chứng nhân lịch sử của nhiều đời tống thống. Nơi đây hội tụ nhiều công trình kiến trúc mang tính biểu tượng nước Mỹ.

Nổi tiếng nhất có lẽ là Nhà Trắng cơ quan đầu não quyền lực của Mỹ. Kế tiếp là tòa nhà Quốc hội với thiết kế mái vòm độc đáo hứa hẹn sẽ là điểm check in khó mà bỏ qua khi đi du lịch Mỹ.

Cơ quan đầu não của Hoa Kỳ – Nơi làm việc của tổng thống
  • Bảo Tàng Tự Nhiên – Điểm thu hút bậc nhất

Bước vào bảo tàng ta như bước vào thời kỳ nguyên thủy. Khi mà nơi đây có hơn 100 triệu mẫu sưu tầm động thực vật, từ bò sát tới các sinh vật biển, đá quý, địa chất… Ngoài ra nơi đây còn trưng bày 75 chiếc sọ về sự tiến hóa của loài người và các mẫu xương hóa thạch của khủng long. Đặc biệt đây còn là nơi tổ chức hàng loạt các chương trình triển lãm ấn tượng về thế giới tự nhiên chúng lôi cuốn người xem với từng chi tiết nhỏ nhất.

Mô hình xương khủng long điểm nhấn tại Bảo tàng tự nhiên Mỹ
  • Las Vegas – Điểm du lịch Nổi tiếng ở Mỹ

Được mệnh danh là thiên đường giải trí của nước Mỹ với các sòng Casino lớn bậc nhất thế giới. Nơi tập trung các nhãn hàng thời trang có tiếng, các nhà hàng đẳng cấp michelin hay các lễ hội âm nhạc, game show truyền hình đều quy tụ tại đây.

Thổ địa của tín đồ “đỏ – đen” – Thỏa sức vui chơi tại nước Mỹ – Vietmytravel

Las Vegas sẽ là một nơi không tồi khi mà ban ngày bạn đi tham quan, mua sắm, chụp hình, thưởng thức ẩm thực trong các nhà hàng. Ban đêm thì dạo phố, xem các show diễn nghệ thuật và thử vận may trong các sòng bạc. Hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nhiệm đáng nhớ.

Trên đây là những địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ trong chuyến hành trình chinh phục đất nước Mỹ. Một đất nước với muôn vàng cảnh đẹp, quy tụ những khu vui chơi sầm uất hứa hẹn sẽ để lại ấn tượng khó phai trong chuyến du lịch Mỹ.

Vietmytravel tin rằng bài viết này đã gợi ra được những điểm tham quan đáng thử trong kế hoạch du lịch Mỹ của quý khách. Và sẽ thật tuyệt vời hơn khi quý khách chọn đồng hành cùng Vietmytravel.


Liên hệ ngay với chúng tôi để book tour du lịch Hoa Kỳ 2023 ngay để không bỏ lỡ chuyến hành trình đầy hấp dẫn này.

Một số chương trình tour Mỹ tại đây: https://vietmytravel.com/du-lich-my/

Lịch khởi hành tour Mỹhttps://vietmytravel.com/lich-khoi-hanh-tour-my/

Hoặc để lại thông tin bên dưới, Vietmytravel sẽ liên hệ hỗ trợ quý khách tốt nhất.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *