Sổ Tay Du Lịch New York

Rate this post

Du Lịch New York – Khám Phá Vẻ Đẹp Thành Phố Hoa Lệ Của Mỹ

New York – thành phố hiện đại và phát triển bậc nhất của nước Mỹ luôn là điểm du lịch trong các chuyến hành trình đến Mỹ. Du lịch New York là cơ hội để bạn được chiêm ngưỡng những cao ốc trọc trời sân khấu hoành tráng, trải nghiệm các hệ thống tàu ngầm lớn nhất thế giới. Được tham quan các thư viện khủng và vố vàn những điều thú vị khác. Hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đáng giá cùng vietmytravel điểm danh qua những điều thú vị tại thành phố New York này.

  • Empire State Building

Nơi lý tưởng để ngắm nhìn toàn thành phố New York

Đây là tòa nhà chọc trời được xây dựng từ những năm 1930-1931 và đồng thời là một trong những biểu tượng nổi tiếng của New York. Hầu hết khách du lịch Mỹ đều phải choáng ngợp trước độ cao và vẻ đẹp của tòa nhà này. Nếu là mọt phim Mỹ thì tòa nhà này không còn xa lạ bởi nó xuất hiện khá thường xuyên trong các bộ phim . Ngắm toàn bộ thành phố hoa lệ từ Empire State Building, sẽ là một trải nghiệm đáng thử khi khách đến tham quan thành phố New York.

  • Fifth Avenue

Điểm mua sắm khi du lịch New York – Đại lộ số 5

Fifth Avenue – Đại lộ số 5 – Trung tâm thời trang thế giới. Các nhãn hãng, thương hiệu xa xỉ như Chanel, Dior, Tiffany, Hermes… tập trung tại đây. Bạn có thể mua sắm thả ga tại các cửa hàng mà không lo về chất lượng. Và đây cũng là trục đường chính của Manhattan đồng thời là biểu tượng về sự giàu có của thành phố New York.

  • Tượng Nữ thần Tự Do

Biểu tượng của sự tự do của thế giới

Không còn xa lạ với nhân loại, tượng nữ thần tự do nổi tiếng là biểu tượng của New York và cả nước Mỹ. Khi du lịch New York, nhất định bạn không nên bỏ qua điểm đến này, không những được chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo của tượng nữ thần tự do mà còn được nghe kể nhiều câu chuyện thú vị. Ngoài ra, bạn sẽ được hướng dẫn viên cung cấp chi tiết về cấu trúc của bức tượng vĩ đại này.

  • Times Square và Theater District

Trung tâm ánh sáng của New York

Là một khu phố thuộc Manhattan với sự nhộn nhịp nhất thế giới với dòng người đông đúc không ngừng chảy. Bên cạnh nó khu phố kịch Broadway nổi tiếng thế giới quy tụ hơn 40 sân khấu hoành tráng với các màn trình diền chất lượng cao. Khu phố không ngủ với các dòng ánh sáng nhiều màu sắc từ các bảng quảng cáo khiên nó nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

  • Central Park

Cảnh sắc cực đẹp mắt tại công viên nhân tạo center park

Công viên nhân tạo Central Park với 340 hecta là điểm đến với những trải nghiệm thú vị dành cho khách du lịch New York. Hàng năm, ốc đảo xanh giữa lòng thành phố hoa lệ Manhattan thu hút vô số khách du lịch. Đặc biệt, vào mỗi dịp hè tập trung nhiều dàn nhạc giao hưởng nổi tiếng biểu diễn ngoài trời và rất nhiều sự kiện, liên hoan được tổ chức trong dịp hè.

  • Metropolitan Museum of Art

Ngay bên cạnh công viên trung tâm, viện bảo tàng Metropolitan Museum of Art hay còn thường gọi là The Met luôn đông đúc người tham quan bởi quy mô vô cùng rộng lớn và nó được xem là bảo tàng nghệ thuật lớn nhất thế giới. Là nơi trưng bày hơn 2 triệu mẫu vật nghệ thuật đến từ khắp nơi trên thế giới chắc hẳn sẽ mang lại cảm xúc khó tả cho du khách khi được ngắm nhìn trực tiếp.

  • Đại lộ Broadway 

Biểu tượng văn hóa đầy danh giá của thành phố New York. Đây cũng là trung tâm kịch nghệ thế giới với quần thể 40 nhà hát lớn ở Manhattan. Nhiều tên tuổi thành công từ sân khấu nổi tiếng này, như: Julia Roberts, Nicole Kidman, Jennifer Aniston, Katie Holmes, Elizabeth Taylor…

  • Nhà thờ Saint Patrick

 

Luôn thu hút khách du lịch bởi lối kiến trúc Gothic cổ điển

Nằm trong top 10 nhà thờ hành hương nổi tiếng nhất thế giới. Sở hữu nét kiến trúc kiêu sa mang âm hưởng Pháp, nơi đây chính là cái nôi của phong cách Gothic. Nhà thờ Saint Patrick New York thường được chọn làm địa điểm quay phim. Gần đây nhất và tiêu biểu nhất phải kể đến bộ phim bom tấn “Spider Man

  • American Museum of Natural History

Một viện bảo tàng khác có sức hút đặc biệt đối với những ai đi du lịch New York chính là American Museum of Natural History. Nổi tiếng với các bộ xương khủng long hóa thạch, trung tâm Rose chuyên về trái đất, không gian kiến trúc ấn tượng…vì lẽ đó nên thêm nó vào bộ sưu tập các điểm du lịch Mỹ mà bạn không thể bỏ qua !


VIETMYTRAVEL CHUYÊN TOUR ÂU ÚC MỸ CANADA

Liên hệ ngay với chúng tôi để book tour du lịch bờ Tây Hoa Kỳ 2023 ngay để không bỏ lỡ chuyến hành trình đầy hấp dẫn này.

Một số chương trình tour Mỹ tại đây: https://vietmytravel.com/du-lich-my/

Lịch khởi hành tour Mỹhttps://vietmytravel.com/lich-khoi-hanh-tour-my/

Hoặc để lại thông tin bên dưới, Vietmytravel sẽ liên hệ hỗ trợ quý khách tốt nhất.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *