Du Lịch Mỹ Vào Mùa Xuân – Tại Sao Không ?

Rate this post

Du Xuân Hoa Kỳ

Nước Mỹ – Đất nước siêu cường thịnh về chính trị lẫn kinh tế. Sở hữu nhiều các khối nhà cao tầng trọc trời, các trung tâm thương mại hàng đầu, tài nguyên thiên nhiên đa dạng và kì vĩ. Tập hợp của nhiều tiểu bang lớn nhỏ. Chính vì thế Mỹ luôn dẫn đầu trong list những nơi khách hay đến thăm đặc biệt vào các dịp lễ, tết. Còn ngần ngại gì mà không đến Việt Mỹ Travel để hoàn tất thủ tục làm visa Mỹ chuẩn bị cho chuyến du xuân Mỹ năm nay của bạn.

Mùa xuân nước Mỹ kéo dài từ tháng 3 đến tháng 6. Với khí hậu thời tiết ôn hòa, dễ chịu, cảnh quan thì đua nhau khoe sắc còn gì tuyệt vời hơn khi xách balo lên và đi du lịch Mỹ ngay thôi!

Du lịch Mỹ vào mùa xuân có gì vui ?

Mùa xuân mùa của sự vui tươi, sôi động khởi đầu cho một năm mới đầy mới mẻ và nhiệt huyết. Mùa xuân của Mỹ bắt đầu từ khoảng cuối tháng 3 đến đầu tháng 6. Đây là một trong các thời điểm thích hợp để thăm quan, khám phá nước Mỹ. Đến du lịch Mỹ vào mùa xuân, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những bông hoa anh đào trên các con phố của thủ đô Washington DC Đầy hương sắc và lộng lẫy. Hòa cùng những tia nắng ấm vô tình tạo nên một bức tranh thiên nhiên  đầy rực rỡ sắc màu phá tan đi sự rét buốt của mùa đông. Tham gia vào không khí tưng bừng của các lễ hội Mỹ hứa hẹn sẽ mang lại những kí ức khó quên.

  • Lễ hội anh đào Quốc gia

Đắm chìm vào sắc hồng hoa anh đào khi du lịch Mỹ vào mùa xuân

Lễ hội này thường được tổ chức tại là thủ đô Washington. Lễ hội này mang ý nghĩa thể hiện tinh thần hữu nghĩ giữa Hoa Kỳ và Nhật Bản. Đến đây bạn sẽ bị đắm chìm vào sắc hoa anh đào tươi thắm, tha hồ chụp ảnh check in với khung cảnh thiên nhiên mỹ lệ thêm vào đó là sự náo nhiệt của các sự kiện đình đám nổi bật là lễ rước hoa tại đại lộ Constitu tion vô cùng độc đáo.

  • South by Southwest Festival

Hòa mình vào không khí sôi động của lễ hội âm nhạc

Sự kiện này được tổ chức trong tháng 3 hằng năm. South by Southwest Festival là thiên đường cho những ai đam mê nghệ thuật như âm nhạc, phim ảnh…Đến đây bạn sẽ được hòa mình vào không khí sôi động của âm thanh, ánh sáng, mãn nhãn với các màn trình diễn hấp dẫn và độc đáo, nếm thử các loại bia thượng hạng,… Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội được gặp các nhân vật nổi tiếng khi tham gia lễ hội này khi du xuân Mỹ.

  • Lễ hội hoa hồng Portland

Tham gia vào cuộc diễu hành siêu hoành tráng khi du xuân Hoa Kỳ

Lễ hội hoa hồng Portland được tổ chức kéo dài từ tháng 3 đến tháng 6 hằng năm. Những cuộc diễu hành hoa hồng trên đường phố, các tiết mục độc đáo được trình diễn trên các sân khấu lớn, cùng với đó là các khu ẩm thực đa dạng. Đã thu hút một số lượng lớn người tham gia vào lễ hội này hàng năm.

  • Du xuân Mỹ nên đi đâu ?

Du xuân khắp nước Mỹ trải nghiệm những điều thú vị khác nhau. Từ bờ Tây sang bờ Đông đâu đâu cũng tràn ngập sự hấp dẫn. Nếu muốn sự năng động, vui vẻ, ồn ào, khí hậu ấm áp thì bạn hãy đến bờ Tây. California. Bờ Đông sẽ là nơi dành cho người thích tìm hiểu, khám phá lịch sử Hoa Kỳ. Tới đây, bạn sẽ được tận mắt ngắm nhìn cảnh thiên nhiên bình yên nếu muốn náo nhiệt hơn thì nãy đến với New York.

Vui chơi thả ga khi du lịch Mỹ vào mùa xuân

Du lịch Mỹ mùa xuân, bạn sẽ có cơ hội thoải mái khám phá và chiêm ngưỡng những điểm du lịch nổi tiếng của San Diego. Thành phố này đặc sắc với những loài hoa được trưng bày tại Coronado Flower Show. Đây là một trong những show hoa lớn nhất được tổ chức tại bờ Tây nước Mỹ. Ngoài ra, San Diego còn có nhiều điểm vui chơi hấp dẫn như vườn bách thú, công viên giải trí…xứng đáng nằm trong danh sách điểm đến của bạn.

Bạn có thể đi ngao du những địa điểm du lịch Mỹ mùa xuân hấp dẫn khác như: thành phố, Philadelphia, Los Angles,… là những trải nghiệm mà bạn không nên bỏ qua.

Mua sắm khi du lịch Mỹ vào mùa xuân

Chắc chắn bạn không thể bỏ qua trải nghiệm mua sắm trong tour du lịch Mỹ mùa xuân. Đất nước tự do này được xem như một trong các thiên đường mua sắm vô cùng hấp dẫn, đa dạng nhãn hàng với rất nhiều đợt, chương trình giảm giá cực tốt. Từ các trung tâm thương mại sầm uất, đồ hàng hiệu nổi tiếng đến các chợ trời, đâu đâu cũng có những chương trình giảm giá hấp dẫn.

Tự do mua sắm thả ga các mặt hàng nổi tiếng khi du lịch Mỹ

Bên trên là những điều hấp khi du lịch Mỹ mùa xuân mà Việt Mỹ travel muốn chia sẻ đến bạn. Để không bỏ lỡ bất kì trải nghiệm hấp dẫn nào tại đất nước xinh đẹp, tự do này. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt tour du lịch Mỹ trọn gói ngay hôm nay để nhận được mức giá tốt nhất.

     

     

     

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *