Nên Đi Du Lịch Mỹ Mùa Nào Là Đẹp Nhất

Rate this post

Du Lịch Mỹ Mùa Nào Đẹp Nhất

Sở hữu cho mình một lãnh thổ rộng lớn. Khí hậu phân bố rõ rệt gồm 4 mùa xuân, hạ, thu và đông. Mỗi mùa mỗi vùng ở Mỹ đều mang những vẻ đẹp và nét đặc trưng riêng. Mùa xuân kéo dài từ từ tháng 3 tới tháng 6. Mùa hè bắt đầu từ tháng 6 tới tháng 9. Còn mùa Thu và mùa Đông là từ tháng 9 tới tháng 3 năm sau. Chính vì điều này nên du lịch Mỹ luôn nhộn nhịp suốt một năm. Vậy du lịch Mỹ mùa nào là đẹp nhất có thể trải nghiệm toàn vẹn bức tranh thiên nhiên của du lịch của Mỹ. Sau đây Vietmytravel sẽ làm rõ chi tiết những điều ấy.

Mùa xuân (tháng 3 đến tháng 5)

Nên đi du lịch Mỹ vào mùa nào là đẹp nhất, câu trả lời có lẽ là mùa xuân. Bởi vì vào thời điểm này khí hậu vô cùng mát mẻ thích hợp cho các hoạt động ngoài trời như tản bộ hoặc đạp xe qua các ngóc ngách thành phố. Ngoài ra, đây còn là dịp để bạn có thể tham gia vào lễ hội hoa anh đào rực sắc hồng tại Washington DC. Hoặc đắm chìm vào vẻ đẹp của hoa tulip tại Nghĩa trang Woodlawn ở Thành phố New York.

Đắm chìm vào sắc hồng hoa anh đào khi du lịch Mỹ vào mùa xuân

Mùa hè (tháng 6 đến tháng 8)

Nhu cầu đi du lịch Mỹ vào mùa này khá cao bởi đây là giai đoạn nghỉ ngơi sau chuỗi ngày học tập và làm việc vất vả – Những bãi tắm thiên đường sẽ là điểm đến lý tưởng trong kỳ nghỉ hè. Tha hồ vui chơi tại các thành phố nghỉ dưỡng bật nhất nước Mỹ như Los Angeles, Las Vegas…. Hoặc thả hồn vào những buổi chiều hoàng hôn trên bãi biển Venice. Tham gia các trò chơi cảm giác mạnh, , thích thú với các công nghệ 3D cực hấp dẫn, khám khá cội nguồn của các hãng phim nổi tiếng. Hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm quý giá cho kỳ nghỉ hè này.

Vibe summer luôn là thứ gì đó thú vị

Mùa thu (tháng 9 đến tháng 11)

Mùa thu là mùa được mệnh danh là đẹp nhất trong năm. Mùa thu là thời điểm tuyệt vời để đến thăm Hoa Kỳ vì thời tiết vô cùng dễ chịu không quá lạnh và không quá nóng. Với rất nhiều các sự kiện được tổ chức trong mùa thu này.

 

Cảnh sắc mùa thu đầy thơ mộng và hữu tình

Tham quan các Công viên Quốc gia, hay các danh lam thắng cảnh bạn sẽ phải đắm chìm vào cảnh sắc thiên nhiên nơi đây. Hình ảnh lá vàng mùa thu hòa cùng những buôi hoàng hôn sẽ để lại cho bạn nhiều ấn tượng khó quên trong chuyến du lịch Mỹ. Nếu bạn đang tìm kiếm một số màu mùa thu trong ảnh của mình, hãy đến Trung Tây hoặc Đông Bắc Mỹ trong thời gian này trong năm.

Mùa đông (tháng 12 đến tháng 2)

Nếu bạn ưa thích cái lạnh, thích ngắm nhìn những bông tuyết trắng xóa và ngại đám đông. Thì có lẽ mùa đông là giai  tuyệt vời để đi du lịch. Du lịch mùa này bạn sẽ ít phải chen chúc trong đám đông hơn và các chi phí về vận chuyển cũng có xu hướng giảm so với các mùa khác trong năm.

Mùa đông Mỹ tuyệt đẹp với những bông tuyết trắng xóa hòa với những ngôi nhà cổ kính

Ngoài ra, du lịch vào mùa này sẽ được trải nghiệm không khí giáng sinh mang theo những bản nhạc jingle bell cổ điển khiến mùa đông ở  Hoa Kỳ sinh động hơn bao giờ hết. Trên những con đường phủ đầy tuyết trắng xóa lại điểm thêm những ánh đỏ của mùa Noel một tuyệt tác khó ai mà cưỡng lại được.

Du lịch bờ Đông Mỹ mùa nào là hợp lý?

Bạn có thể đến du lịch bờ Đông vào tất cả các mùa trong năm. Nhưng thời điểm lý tưởng để đi du lịch Mỹ ở khu vực bờ Đông có lẽ là vào tháng 5 và tháng 6. Bởi vào thời gian này thời tiết khí hậu ở đây vô cùng dễ chịu rất thích hợp du ngoạn các thành phố lớn như New York. Xuôi dòng về phía Nam để khám phá Florida. Nếu muốn ngắm hoa anh đào khoe sắc hồng thì bạn nên đến thành phố Washington DC vào các tháng mùa xuân và tham dự Lễ hội hoa anh đào.

Tháng 9 và tháng 10 cũng là thời điểm tuyệt vời để khám phá bờ Đông. Khi các bang ở bờ Đông đều khoác lên mình bộ áo vàng tươi của sắc thu. Vào các tháng mùa đông từ tháng 12 cho tới tháng 3, New York và Washington DC quyến rũ bởi màu trắng tinh của tuyết. Duy chỉ có bờ biển ở Florida là bạn có thể bắt gặp những ngày mùa đông đầy nắng.

Thời điểm thích hợp để du lịch bờ Tây Hoa Kỳ

Từ tháng 4 đến tháng 10 được xem là thời gian lý tưởng để du lịch các thành phố thuộc bờ Tây như Los Angeles, San Francisco. Nhiệt độ lúc này sẽ dao động từ 10 – 21 độ C thuận lợi để du khách khám phá những địa điểm nổi tiếng của Los Angeles và San Francisco. Nổi bật như cầu Cổng Vàng, Cầu cảng Hermosa, bến Ngư Phủ,…Tuy nhiên, nếu muốn trượt tuyết thì bạn nên đến Aspen, Colorado vào các tháng mùa đông vì địa hình ở đây rất thích hợp cho bộ môn này.

Qua bài viết này chắc bạn cũng đưa ra được lựa chọn của mình trong chuyến hành trình chinh phục đất nước triệu đô nay. Để có những trải nghiệm trọn vẹn khi du lịch Mỹ hãy liên hệ với Vietmytravel sẵn sàng hỗ trợ bạn một cách nhiệt tình nhất!


VIETMYTRAVEL CHUYÊN TOUR ÂU ÚC MỸ CANADA

Liên hệ ngay với chúng tôi để book tour du lịch bờ Tây Hoa Kỳ 2023 ngay để không bỏ lỡ chuyến hành trình đầy hấp dẫn này.

Một số chương trình tour Mỹ tại đây: https://vietmytravel.com/du-lich-my/

Lịch khởi hành tour Mỹhttps://vietmytravel.com/lich-khoi-hanh-tour-my/

Hoặc để lại thông tin bên dưới, Vietmytravel sẽ liên hệ hỗ trợ quý khách tốt nhất.

     

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *