Du Lịch Mỹ Mùa Đông – Đón Giáng Sinh Siêu Hấp Dẫn

Rate this post

Du Lịch Mỹ Mùa Đông – Đón Giáng Sinh Tại Mỹ

Trải nghiệm du lịch Mỹ mùa đông, bạn sẽ thấy đặc biệt hơn bao giờ hết. Không khí giáng sinh tràn ngập khắp các thành phố, con hẻm. Sắc đỏ hòa với màu tuyết trắng xóa, lấp ló ánh đèn vàng tạo nên khung cảnh lung linh, huyền ảo. Hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm khó quên khi đi du lịch Mỹ.

Thời điểm thích hợp để đi Du lịch Mỹ mùa đông

Mùa đông ở Mỹ bắt đầu từ tháng 12 đến tháng 3 năm sau. Đây là thời điểm lý tưởng để trải nghiệm những hoạt động du lịch thú vị như trượt tuyết, ngắm tuyết rơi, tham gia các lễ hội mùa đông và mua sắm giá rẻ.

Thời tiết ở Mỹ vào mùa đông

Thời tiết ở Mỹ mùa đông khá lạnh, nhiệt độ trung bình dao động từ -10 độ C đến 10 độ C. Ở một số khu vực phía bắc, nhiệt độ có thể xuống dưới -20 độ C. Do đó, khi du lịch Mỹ vào mùa đông. Du khách cần chuẩn bị kỹ lưỡng quần áo ấm, mũ, khăn, găng tay và giày chống thấm nước.

Du lịch Mỹ mùa đông nên đi đâu?

New York:

  • Thành phố New York là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng nhất thế giới. Mùa đông ở New York, tuyết rơi trắng xóa khắp mọi nơi, biến thành phố trở nên lung linh, huyền ảo. Du khách có thể tham gia các hoạt động như trượt tuyết, đi xe trượt tuyết, ngắm tuyết rơi tại Central Park, tham quan chợ Giáng sinh Bryant Park,… Và đặc biệt hơn, khi nơi đây là trung tâm đón chào năm mới. Bạn sẽ được cùng với người dân New York đếm ngược thời khắc giao thừa. Cùng với đó là chiêm ngưỡng màn trình diễn quả cầu tỏa sáng từ đỉnh của những cây cột cao 23m trên nóc nhà times square. 

Chicago:

  • Chicago là một thành phố lớn nằm ở phía bắc nước Mỹ. Mùa đông ở Chicago thường rất lạnh. Tuy nhiên tại đây có nhiều hoạt động cho du khách vui chơi. à thời điểm lý tưởng để tham gia các hoạt động trượt tuyết, trượt băng, ngắm tuyết rơi, tham quan chợ Giáng sinh Christkindlmarket,…

Los Angeles:

  • Los Angeles là một thành phố nổi tiếng với thời tiết ấm áp quanh năm. Nếu bạn ngại thời tiết lạnh thì Los Angeles là sự lựa chọn không tồi. Tuy nhiên, mùa đông ở Los Angeles cũng có những điểm thú vị riêng. Du khách có thể tham gia các hoạt động như ngắm cá voi lưng gù, đi bộ đường dài, cắm trại, tham quan các công viên giải trí,…

Alaska:

  • Alaska là tiểu bang lớn nhất ở Hoa Kỳ, nằm ở phía bắc nước Mỹ. Mùa đông ở Alaska rất lạnh, nhiệt độ có thể xuống dưới -40 độ C. Tuy nhiên, đây luôn là nơi lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách. Một địa điểm lí tưởng để ngắm Bắc cực quang (một hiện tượng thiên nhiên cực đẹp). Nếu bạn ưa thích thể thao, giải trí thì hoạt động trượt tuyết hay trekking trên sông băng cũng thú vị không kém. Ngoài ra, còn có nhiều hoạt động như câu cá, tham quan động vật hoang giã… 

Các lễ hội mùa đông ở Mỹ

Mùa đông ở Mỹ có rất nhiều lễ hội đặc sắc thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới. Một số lễ hội nổi tiếng nhất có thể kể đến như:

  • Lễ Giáng sinh: Lễ Giáng sinh là lễ hội lớn nhất trong năm ở Mỹ. Du khách có thể tham gia các hoạt động như đi mua sắm, trang trí cây thông Noel, tham quan chợ Giáng sinh,…
  • Lễ Tạ ơn: Lễ Tạ ơn là một lễ hội truyền thống của người Mỹ. Du khách có thể tham gia các hoạt động như ăn gà tây, xem bóng đá, xem biểu diễn pháo hoa,…
  • Lễ hội ánh sáng: Lễ hội ánh sáng là một lễ hội được tổ chức ở nhiều thành phố lớn của Mỹ. Du khách có thể tham gia các hoạt động như ngắm đèn đường, xem pháo hoa,…

Mua sắm giá rẻ khi du lịch Mỹ mùa đông

Mùa đông ở Mỹ là thời điểm diễn ra nhiều đợt giảm giá lớn. Du khách có thể mua sắm các mặt hàng thời trang, đồ điện tử, đồ gia dụng,… với giá cực kỳ hấp dẫn. Một số địa điểm mua sắm giá rẻ ở Mỹ mùa đông có thể kể đến như:

  • Macy’s: Macy’s là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất ở Mỹ. Trung tâm này thường tổ chức các đợt giảm giá lớn vào mùa đông.
  • Sears: Sears là một trung tâm mua sắm khác cũng thường tổ chức các đợt giảm giá lớn vào mùa đông.
  • Target: Target là một cửa hàng bách hóa có mặt ở khắp nước Mỹ. Cửa hàng này thường tổ chức các đợt giảm giá lớn vào mùa đông.

Mùa đông ở Mỹ là thời điểm lý tưởng để trải nghiệm những hoạt động du lịch thú vị và mua sắm giá rẻ. Du khách nên chuẩn bị kỹ lưỡng quần áo ấm, mũ, khăn, găng tay và giày chống thấm nước để có một chuyến du lịch Mỹ mùa đông trọn vẹn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *