Những địa điểm nổi tiếng để chiêm ngưỡng sắc hoa anh đào tại Mỹ

5/5 - (1 bình chọn)

Trải nghiệm không khí sắc hồng trời tây – hoạt động ngắm hoa anh đào tại Mỹ luôn hấp dẫn với khách du lịch. Mỗi năm hàng trăm người đổ xô để ngắm mùa hoa anh đào nở tại đất nước triệu đô này. Nhưng ít ai có thể tìm cho mình địa điểm lý tưởng và chính xác nhất để ngắm nhìn và trải nghiệm trọn vẹn vẻ đẹp của sắc hoa anh đào. Bài viết dưới đây Vietmytravel sẽ mách cho bạn những địa điểm ngắm hoa anh đào tại Mỹ đẹp nhất. Nơi mà bạn có thể đến để chiêm ngưỡng hoa anh đào nở cũng như là tham quan du lịch tại Xứ xở cờ hoa.

Mùa Hoa Anh Đào Tại Mỹ – Vẻ Đẹp Say Đắm Lòng Người 

Sau những tháng ngày dài ngủ đông, núp mình trong những bông tuyết trắng. Thì giờ đây, những cây cối đâm chồi nảy lộc, vươn mình đón những ánh nắng mặt trời. Những bông hoa ra sức khoe sắc dưới bầu trời xuân. Vào thời điểm đầu xuân, Hoa Kỳ tưng bừng diễn ra các hoạt động về các lễ hội hoa. Đặc biệt nhất có lẽ là lễ hội hoa anh đào Thu hút rất nhiều du khách tập trung về đây và những nơi luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách để ngắm hoa cụ thể:

  • Thủ đô Washington D.C – Địa điểm ngắm hoa anh đào tại Mỹ nổi tiếng

Đến với Washington nơi nổi tiếng nhất để ngắm hoa anh đào. Vào thời điểm đầu xuân hàng ngàn cây anh đào đua nhau khoe sắc hồng vẽ ra một khung cảnh tuyệt đẹp trong thành phố. Tản bộ dưới những tán hoa anh đào, chiêm ngưỡng vẻ đẹp anh đào bên bờ hồ Tadal Basin. Sẽ là những khoảng khắc khó quên khi đi du lịch Mỹ. Và thời điểm thích hợp để thưởng ngoạn cảnh sắc tươi đẹp của mùa xuân là vào tháng 3 và tháng 4. Đây được coi là địa điểm ngắm hoa anh đào tại Mỹ nổi tiếng nhất. Vì khi đến đây bạn không chỉ ngắm hoa mà còn có thể tham gia vào các lễ hội hoa cực hấp dẫn và vô cùng hoành tráng tại thủ đô Washington DC.

  • Seattle, WA – Chiêm ngưỡng vẻ đẹp quyến rũ của hoa anh đào

Đại điểm ngắm hoa anh đào tại Mỹ không thể bỏ qua đó là trường đại học Washington. Nơi đây, tập trung đa số các hoa anh đào loại Yoshino rất độc đáo. Với tuổi thọ hơn 100 năm tuổi, to và cao hơn những giống anh đào bình thường. Khuôn viên trường là nơi để ngắm nhìn hoa anh đào tốt nhất. Đây cũng là địa điểm lí tưởng để làm lễ tốt nghiệp hay thậm chí là chụp ảnh cưới.

  • Không khí sắc hồng – Macon, GA

Sở hữu hơn 300.000 cây hoa anh đào Yoshino nên nơi đây vào mỗi dịp xuân về sẽ được bao phủ bởi những tán hoa anh đào rực hồng cả không gian. Nên nơi đây luôn sôi nổi các hoạt động ngắm hoa. Nếu bạn muốn trải nghiệm không khí tưng bừng của mùa lễ hội hoa thì có thể đến đây vào khoảng tháng 3 hàng năm. Một trong những trải nghiệm đáng thử nhất tại Macon.

  • Nashville, TN – Điểm hấp dẫn trong hành trình ngắm hoa anh đào

Mỗi năm tại Nashville sẽ trồng thêm 100 cây anh đào. Chính vì thế địa điểm ngắm hoa anh đào tại Mỹ – Nashville đã có hơn 1.000 cây anh đào mang cả hai sắc thái hồng và trắng. Vào mỗi dịp xuân. Hoa anh đào nở rộ, bao phủ khắp từ khắp từ Công viên Morgan đến Tòa văn phòng của chính quyền bang Tennessee. Vẽ lên một cung đường đầy hấp dẫn và đẹp mắt cho Du khách khám phá và chụp ảnh check in. Có thể nói đây là một trong những hành trình ngắm sắc hoa anh đào đẹp nhất nước Mỹ vào đầu xuân.

 

  • Vườn bách thảo Brooklyn, NY

Vườn bách thảo Brooklyn sở hữu đa dạng các loài anh đào nở hoa muôn sắc, muôn vẻ. Địa điểm ngắm hoa anh đào tại Mỹ mà các khách du lịch Mỹ luôn hâm mộ, háo hức trước những khoảnh khắc nở hoa của anh đào. Điều đặc biệt ở đây, Du khách sẽ biết được từng trạng thái của vườn anh đào hay các lễ hội, sự kiện nào sẽ được diễn ra trong năm qua các thông báo trên trang wed của Bang.

  • Ngắm hoa anh đào Mỹ nên đi đâu – Boston, MA

Với góc nhìn lãng mạn hướng sông, Charles River Esplanade bao phủ bởi những cây hoa anh đào nở đằm thắm. Không gian xanh mát mang đến du khách trải nghiệm đi bộ đường dài thú vị. Bạn còn có thể đạp xe giữa miền hoa dẫn đến Nhà hát lịch sử ngoài trời Hatch Shell.

 

  • Philadelphia, PA – Điểm hẹn ngắm hoa anh đào ở Mỹ

Địa điểm ngắm hoa anh đào tại Mỹ cuối cùng mà Vietmytravel muốn giới thiệu đến bạn là công viên Fairmont của Philadelphia. Sở hữu nhiều giống cây anh đào của Nhật Bản. Nở rộ vào dịp đầu xuân sau những giấc ngủ đông tạo nên một bức tranh thiên nhiên sống động. Ngoài ra vào thời điểm xuân, nơi đây còn diễn ra các buổi trình diễn nghệ thuật đặc sắc. Nổi bật là lễ hội hoa Anh đào Shofusu.

Mùa xuân Hoa Kỳ có thể được xem như là mùa của sự lãng mạn. Đắm chìm vào bức họa sắc hoa anh đào đầy nghệ thuật và đẹp mắt. Hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng mới mẻ và hấp dẫn mà chỉ riêng Mỹ mới có. Nhưng tuyệt vời hơn hết hãy để Vietmytravel đồng hành cùng bạn trong chuyến hành trình du xuân những địa điểm ngắm hoa anh đào tại Mỹ nhé!


VIETMYTRAVEL – CHUYÊN TOUR ÂU ÚC MỸ CANADA

Liên hệ ngay với chúng tôi để book tour du lịch bờ Tây Hoa Kỳ 2023 ngay để không bỏ lỡ chuyến hành trình đầy hấp dẫn này.

Một số chương trình tour Mỹ tại đây: https://vietmytravel.com/du-lich-my/

Lịch khởi hành tour Mỹhttps://vietmytravel.com/lich-khoi-hanh-tour-my/

Hoặc để lại thông tin bên dưới, Vietmytravel sẽ liên hệ hỗ trợ quý khách tốt nhất

     

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *