Top Những Công Ty Chuyên Tổ Chức Tour Canada Tại TP. HCM

Rate this post

Những Công Ty Chuyên Tổ Chức Tour Canada Tại TP. HCM Uy Tín Nhất

Hiện nay trên thị trường không khó để tìm những công ty chuyên tổ chức các tour du lịch Canada. Nhưng đâu là những công ty được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

  • Công ty Du Lịch Việt Mỹ – Vietmytravel

Vietmytravel là một công ty du lịch uy tín tại TP.HCM, chuyên tổ chức các tour du lịch đến Canada, Mỹ Úc  . Công ty có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lữ hành. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và trách nhiệm. Vietmytravel luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ du lịch chất lượng cao với giá cả hợp lý.

Công Ty Du Lịch Việt Mỹ (Vietmytravel) tiền thân là Công Ty Xuất Nhập Khẩu Việt Mỹ được thành lập 12/04/2008. Là thành viên trực thuộc Tập Đoàn Kinh Tế Đa Ngành Việt Mỹ (Vietmygroup). Với nguồn lực tài chính vững mạnh, cùng nỗ lực không ngừng nghỉ trong hơn 12 năm kinh doanh phát triển. Việt Mỹ Travel đã và đang từng bước khẳng định bước khẳng định vị thế thương hiệu công ty chuyên Tour Outbound tốt nhất tại thị trường Việt Nam. Trong đó, thế mạnh của công ty là Dịch vụ Visa và Tour du lịch Âu – Úc – Mỹ – Canada – Anh Quốc – Độc Lạ.

Vietmytravel nỗ lực nâng chất lượng tour du lịch Mỹ

Đến Việt Mỹ, mỗi khách hàng đều là một thượng đế, công ty phục vụ bằng tất cả “TRÁI TIM” và “CÁI TÂM” của người làm nghề nhiều năm. Chính vì thế, số lượng khách hàng hài lòng với chất lượng và tiếp tục sử dụng dịch vụ của công ty tăng lên theo từng năm. Trong bối cảnh, cạnh tranh gay gắt trong ngành du lịch hiện nay tại Việt Nam. Vietmytravel đã thực sự tìm được hướng đi đúng đắn và thu hút lượng khách hàng trung thành đáng ngưỡng mộ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 85/31 Nguyễn Thế Truyện – Phường Tân Sơn Nhì – Quận Tân Phú – TP.HCM

Điện thoại: 02873 087 087 – 0964 51 51 51

Email:  info@vietmytravel.com

Website: https://vietmytravel.com

  • Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist

Công ty chuyên tổ chức tour Canada không thể thiếu Saigontourist. Là một trong những công ty du lịch hàng đầu tại Việt Nam, với mạng lưới chi nhánh rộng khắp cả nước. Saigontourist cung cấp nhiều loại tour du lịch Canada, từ tour trọn gói đến tour tự túc. Công ty có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực du lịch, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo.

SAIGONTOURIST TRAVEL - HUE BRANCH (Huế, Việt Nam) - Đánh giá - Tripadvisor

Trong ngành du lịch Việt Nam, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist là doanh nghiệp lữ hành luôn tiên phong với những sáng tạo đột phá, tăng trưởng bền vững, khẳng định vững chắc vị trí hàng đầu về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, cung cách phục vụ và hiệu quả kinh doanh. Đó là cơ sở để Lữ hành Saigontourist liên tục vinh dự đón nhận hàng loạt giải thưởng, danh hiệu uy tín công nhận và khẳng định vị thế Thương hiệu Quốc gia, Thương hiệu Lữ hành hàng đầu Việt Nam và khu vực.

Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist luôn được bình chọn vị trí Đứng đầu danh hiệu Lữ hành Quốc tế hàng đầu Việt Nam và Đứng đầu Lữ hành Nội địa hàng đầu Việt Nam. Đây là 2 danh hiệu cao quý nhất, chính thức của ngành du lịch Việt Nam do Tổng cục Du lịch, Hiệp hội Du lịch xét duyệt, công bố.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 45 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: (84-28) 38 279 279

Emai: info@saigontourist.net

Website: https://www.saigontourist.net

  • Công ty du lịch Việt uy tín

Viet Uy Tín là một công ty chuyên cung cấp, tổ chức dịch vụ làm visa và tour Canada uy tín. Công ty có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm visa. Viet Uy Tín cam kết giúp khách hàng đậu visa Canada với tỷ lệ cao.

Được thành lập từ tháng 05/2012. Dịch thuật – Visa Việt Uy Tín là thành viên trực thuộc công ty CP TIN Holdings. Là đơn vị cung cấp các giải pháp ngôn ngữ và thị thực chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Trang chủ - Dịch thuật - Visa Việt Uy Tín

Việt Uy Tín chạm tới trái tim Khách hàng bằng chữ TÍN – TÂM và sự chuyên nghiệp trong việc tạo ra những trải nghiệm khác biệt. Đã có hơn 11 năm kinh nghiệm dịch vụ làm visa, gia hạn visa cho hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước. Luôn lấy chữ “Tín” là kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Vì thế Quý khách sẽ hoàn toàn an tâm về kết quả Visa thành công khi đến với công ty.

Bộ phận Dịch vụ xin Visa của Việt Uy Tín tiếp nhận yêu cầu của Quý khách. Cung cấp các giải pháp xử lý giấy tờ còn vướng mắc, lên kế hoạch giải quyết hồ sơ theo một lộ trình chuẩn để tiết kiệm thời gian, chi phí. Và tăng tính hiệu quả cho khả năng thành công của Quý khách. Để có được niềm tin từ Quý khách hàng trong suốt nhiều năm. Việt Uy Tín cam kết cung cấp dịch vụ visa chuyên nghiệp nhất, thời gian nhanh nhất, chi phí thấp nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa Chỉ:Tòa nhà TIN Holdings, 399 Nguyễn Kiệm, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 1900 633 303

Email: info@vietuytin.com

Website: http://www.vietuytin.com

  • Công Ty VYC Travel

VYC travel là công ty chuyên tổ chức tour Canada tại Tp. HCM. Một trong những đơn vị lữ hành du lịch hàng đầu Việt Nam. VYC Travel chuyên cung cấp các tour du lịch độc đáo và cực kỳ hấp dẫn. Thành lập từ năm 1990, VYC Travel đã không ngừng phát triển và mở ra những đường tour cả trong lẫn ngoài nước. Được công nhận về mặt chất lượng nhằm đáp ứng được nhu cầu đa dạng của thị trường.

HÌNH ẢNH DU LỊCH - VYC Travel

Luôn cập nhật các gói Tour thường xuyên. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hành trình đến Canada trong kế hoạch sắp tới khi lựa chọn VYC Travel. Tất cả các thông tin cần thiết về hành trình đều được mô tả chi tiết trên trang web chính thức của công ty cùng với những cam kết về chuyến đi.

Thông tin liên hệ:

Địa Chỉ: 178 – 180 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. HCM

Điện thoại: (+8428) 3836 8899 – (+8428) 3836 8989

Email: info@vyctravel.com

Website: http://www.vyctravel.com


Trên đây là top những công ty chuyên tổ chức tour Canada uy tín mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bạn sẽ tìm cho mình công ty phù hợp để cho chuyến đi du lịch Canada trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *