Bí quyết xin visa du lịch Mỹ cho cả gia đình chi tiết nhất

Rate this post

Xin visa du lịch Mỹ cho cả gia đình 

Du lịch Mỹ vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu trong kế hoạch du lịch. Đặc biệt vào các kì nghĩ, lễ tết nhu cầu du lịch Mỹ cùng gia đình đặc biệt cao. Bởi Mỹ sở hữu đầy đủ các yếu tố như vui chơi, học tập cũng như là nghỉ dưỡng. Muốn đặt chân đến Hoa Kỳ thì trước tiên phải có visa. Vậy nếu xin visa du lịch Mỹ cho cả gia đình thì cần chuẩn bị những gì? Hãy tìm hiểu cùng Vietmytravel nhé.

Cần chuẩn bị những hồ sơ gì khi xin visa du lịch Mỹ cho cả gia đình

Đối với việc xin visa du lịch Mỹ cho cả gia đình. Bạn cần phải chuẩn bị khá nhiều giấy tờ chứng minh về tài chính, nhân thân… Cụ thể, bạn sẽ phải có những loại giấy tờ sau:

  • Một mẫu đơn DS-160 được gọi là thị thực không định cư.
  • Hộ chiếu (passport) phải còn hiệu lực ít nhất 6 tháng. Hoặc bạn cũng có thể đem hộ chiếu mà bạn đã từng đến Úc hay New Zealand. Thì khả năng đậu sẽ cao hơn rất nhiều.
  • Ảnh 5*5 cm (chụp trong vòng 6 tháng trở lại).
  • Các giấy tờ chứng minh khả năng tài chính để thuyết phục rằng: bạn có thể chi trả cho chuyến đi du lịch của mình. Vì lí do là gia đình, nên tài chính càng cao càng tốt. Cụ thể: Sổ tiết kiệm, giấy tờ sở hữu nhà đất, bảng kê khai lương 3 tháng gần nhất, bảng sao kê ngân hàng có đóng dấu.
  • Các giấy tờ chứng minh nghề nghiệp: thẻ học sinh, sinh viên, hợp đồng lao động với công ty đang làm việc, giấy chứng nhận kinh doanh nếu bạn làm tư.
  • Các loại giấy tờ thể hiện lịch trình của bạn: vé máy bay khứ – hồi, bảo hiểm du lịch, giấy/ email xác nhận đã book khách sạn….

Một lưu ý bạn cần nhớ đó là: mỗi một người tham gia chuyến đi (bao gồm cả trẻ em) đều phải có hộ chiếu riêng, mẫu đơn DS-160 riêng. Và hồ sơ đó của bạn phải được chuyển dịch sang tiếng Anh và được công chứng.

Các lưu ý quan trọng khi xin visa du lịch Mỹ cho cả gia đình

Bởi lẽ có rất nhiều người muốn đặt chân đến nước Mỹ. Nên việc xin visa của nước Mỹ cũng khá là khó so với nước khác. Vì thế, khi xin thị thực du lịch Mỹ cho cả gia đình, bạn cần hết sức lưu ý những điều sau:

  • Hãy chuẩn bị đầy đủ, kỹ càng các loại giấy tờ bắt buộc trên. Nếu không đủ tự tin và không có kinh nghiệm hãy nhờ đến các công ty chuyên visa Mỹ uy tín (Vietmytravel,visana…). Để tránh mất thời gian và tiền bạc khi làm lại.
  • Chú ý về các mối quan hệ trong gia đình. Nếu chẳng may một trong hai người là bố/mẹ có vấn đề đột xuất không thể tiếp tục chuyến đi được. Nhưng con trẻ vẫn tham gia chuyến du lịch. Thì bạn cần có giấy xác nhận của bố/mẹ bé cho phép bé đi.
  • Hãy đảm bảo hồ sơ của bạn được chuyển dịch sang tiếng Anh và công chứng đầy đủ những giấy tờ cần phải công chứng theo luật định nhé
  • Khi tham gia phỏng vấn cần chuẩn bị kỹ càng. Đến sớm, ăn mặc gọn gàng, lịch sự, trang nhã sẽ giúp bạn gây thiện cảm rất nhiều.
  • Đặc biệt, hãy trung thực trong phỏng vấn. Vì nếu bạn nói dối, thông tin bạn cung cấp không trùng khớp với hồ sơ tỉ lệ rớt visa là vô cùng cao đấy nhé.
  • Các đương đơn trong độ tuổi từ 14 – 79 tuổi đều sẽ phải tham gia phỏng vấn xin visa du lịch Mỹ.

Bạn có thể tìm đến các dịch vụ du lịch để tiết kiệm nhiều thời gian công sức mà còn tăng khả năng đậu hơn.

Đến với Vietmytravel – Dịch vụ Xin Visa Mỹ Chuyên nghiệp. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc nhiều hồ sơ xin visa Mỹ, Úc, Canada và Châu Âu. Có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, cập nhật nhanh chóng thay đổi mới nhất của đại sứ quán Mỹ. Nhanh chóng phân tích điểm mạnh và hạn chế trong hồ sơ. Từ đó củng cố những ưu điểm và khắc phục những hạn chế của các bộ hồ sơ. Làm tăng khả năng xin visa Mỹ của hồ sơ bạn lên tỷ lệ đậu cao nhất.

Liên hệ với Vietmytravel ngay để có mở hồ sơ xin visa Mỹ cho cả gia đình bạn nhanh nhất. Sớm ngày lên lịch check-in hành trình vi vu xứ du lịch Mỹ vào những dịp cuối năm đặc biệt này. Hoặc để lại thông tin bên dưới, Vietmytravel sẽ liên hệ hỗ trợ quý khách tốt nhất.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *