Những nước nào được Mỹ miễn visa

Rate this post

Mỹ miễn visa cho những nước nào?

 

Với một đất nước hưng thịnh và đáng sống như Hoa Kỳ. Thì quốc gia này luôn khắt khe trong vấn đề thị thực hay xuất nhập cảnh. Chính vì điều đó nên muốn có được “tấm vé thông hành” hay visa Mỹ thì không hề dễ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp Mỹ vẫn miễn visa cho phép nhập cảnh hợp pháp vào Mỹ. Vậy những trường hợp nào được miễn cùng Vietmytravel tìm hiểu ngay thôi nhé!

Mỹ miễn visa cho những nước nào – Các quốc gia được phép nhập cảnh vào Mỹ

Chính sách miễn thị thực cho phép công dân quốc gia khác đến Hoa Kỳ du lịch hay công tác được lưu trú với thời gian 90 ngày mà không cần thị thực. Dưới đây là danh sách các nước được Mỹ áp dụng chính sách (VWP):

Andorra Pháp Lithuania Singapore Đức
Chile Slovakia New Zealand Hàn Quốc Thuỵ Điển
Ba Lan San Marino Iceland Nhật Bản Ireland
Croatia Liechtenstein Brunei Đài Loan Thuy Sĩ
Cộng hòa Séc Estonia Hungary Hy Lap Na Uy
Bồ Đào Nha Latvia Malta Úc Đan Mạch
Luxembourg Tay Ban Nha Slovenia Áo Hà Lan
Vương quốc Anh Monaco Ý Bỉ Phần Lan

Điều kiện được miễn thị thực Mỹ

  • Là công dân của một trong những quốc gia được liệt kê bên trên. Có hộ chiếu phù hợp với chương trình miễn visa (Visa Waiver Program). Hộ chiêu hợp lệ tức là:

– Các đương đơn đến Mỹ thông qua Chương trình miễn visa. Quy tắc này áp dụng kể cả những người sở hữu giấy phép còn hiệu lực trên hệ thống cấp phép điện tử (ESTA).

– Hiệu lực của Hộ chiếu: Còn hiệu lực trong vòng 6 tháng trước thời gian họ định tạm trú tại Mỹ. Trừ khi thỏa thuận quốc gia cụ thể cho miền. Nếu bạn đi lại mà không cần visa theo chương trình miễn visa. Hộ chiếu của bạn cần có hiệu lực tối thiểu 90 ngày. Nếu hộ chiếu của bạn không có hiệu lực trong 90 ngày. Bạn sẽ được phép nhập cảnh vào Mỹ cho tới ngày hết hạn trên hộ chiếu.

– Nếu bạn là khách từ quốc gia VWP. Và hộ chiều của bạn không đáp ứng những yêu cầu này. Có thể bạn cần phải cân nhắc xin một hộ chiếu phù hợp với VWP từ cơ quan cấp hộ chiếu tại quốc gia cư trú của mình. Nếu không, bạn không thể đi theo VWP. Ban phải xin visa đi Mỹ theo đúng quy định.

  • Có giấy phép ESTA (hệ thống nộp đơn trực tuyến để xin trước giấy phép sử dụng chương trình miễn thị thực).
  • Thời gian lưu trú tại Hoa Kỳ ít hơn 90 ngày.
  • Mục đích của chuyến đi (công tác, du lịch nghỉ dưỡng, điều trị y tế, tham gia hoạt động xã hội, tham gia cuộc thi, văn hoá, thể thao, quá cảnh,…).
  • Nhập cảnh Mỹ bằng đường hàng không (có vé máy bay đi Mỹ khứ hồi, hoặc vé đi tiếp đến nước thứ ba).
Bạn có thể tìm đến các dịch vụ du lịch để tiết kiệm nhiều thời gian công sức mà còn tăng khả năng đậu hơn. Đến với Vietmytravel – Dịch vụ Xin Visa Mỹ Chuyên nghiệp. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc nhiều hồ sơ xin visa Mỹ, Úc, Canada và Châu Âu. Có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, cập nhật nhanh chóng thay đổi mới nhất của đại sứ quán Mỹ. Nhanh chóng phân tích điểm mạnh và hạn chế trong hồ sơ. Từ đó củng cố những ưu điểm và khắc phục những hạn chế của các bộ hồ sơ. Làm tăng khả năng xin visa Mỹ của hồ sơ bạn lên tỷ lệ đậu cao nhất.

Liên hệ với Vietmytravel ngay để có mở hồ sơ xin visa Mỹ cho cả gia đình bạn nhanh nhất. Sớm ngày lên lịch check-in hành trình vi vu xứ du lịch Mỹ vào những dịp cuối năm đặc biệt này. Hoặc để lại thông tin bên dưới, Vietmytravel sẽ liên hệ hỗ trợ quý khách tốt nhất.

     

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *