Tour Du Lịch Vancouver Canada giá rẻ

Rate this post

Bạn đang muốn tìm một nơi để nghỉ dưỡng, qua những ngày dài làm việc mệt mỏi, hít thở không khí trong lành, ngắm cảnh vật thiên nhiên. Vậy thì một tour du lịch Vancouver Canada khá hấp dẫn đó.

Trải nghiệm Tour Du Lịch Vancouver để hòa mình vào lối sống kiểu mẫu, ngắm nhìn những bờ biển cát phủ trắng xóa, dạo quanh những cửa hiệu, tiệm café sang trọng hay ghé thăm những phòng trưng bày nghệ thuật của thành phố.

Vào năm 1792 thuyền trưởng George Vancouver là người đầu tiên đến bờ biển này thám hiểm sau đó hòn đảo được đăt theo tên ông, đây cũng là cảng biển lớn nhất Canada.

Vancouver có rất nhiều phong cảnh đẹp nhờ địa hình đa dạng, với mặt trước là cảng biển nước sâu, thuyền bè ra vào nhộn nhịp, phía sau thì được che chắn bởi dải núi Grouse. Núi ở đây có hình dạng đặc biệt, lạ mắt, bãi biển thì nước xanh biếc, thảm thực vật, rừng nguyên sinh rộng lớn vô cùng. Ở đây còn có nguyên 1 thảm cỏ rộng lớn và những con đường  chạy dọc bờ biển khiến Vancouver khác biệt với những thành phố khác của Canada.

Tới Vancouver, du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng đầy lãng mạn của những bãi biển xinh đẹp trải dài, cũng như sự hùng vĩ của những dãy núi và các khu rừng xanh mơn mởn xung quanh thành phố. Những dãy núi nằm ở phía bắc của thành phố là nơi lý tưởng để tổ chức các lễ hội, hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời như : trượt tuyết, cắm trại, leo núi, ngắm cảnh.v.v.

Nơi khởi nguồn của Vancouver, thành phố lịch sử Gastown,  được  lấy theo tên theo ông Gassy Jack(người khởi nghiệp đầu tiên tại đây). Các bạn có thể tới đây bằng skytrain, seabus, bus, hay tự lái xe.

 

Stanley công viên lớn nhất Canada với diện tích lên tới 1000ha, đi hướng tây tới cuối đường Georgia là sẽ tới. Ở đây phục vụ dịch vụ đầy đủ cho các lứa tuổi như : khu vui chơi trẻ em, sân Golf, bãi biễn.  Các bạn cũng có thể đi ngắm bằng xe ngựa theo phong cách quý xờ tộc nhé. Hay chọn một nơi vắng lặng, yên tĩnh để cảm nhận không khí trong lành,  sự tĩnh lặng của cảnh vật thiên nhiên.

Khu thế giới khoa học, nằm trên khung đường Quebec & Terminal là nơi giải trí, tìm hiểu về những hiện tượng vật lý, toán học, khoa học kỳ bí. Nhà hát Omnimax ở đây cũng rất thú vị, với thiết kế hệ thống âm thanh bao hết cả khu vực + với màn ảnh mái vòm hiện đại nhất thế giới cũng là một trải nghiệm tuyệt vời.

Quần thế thư viện Library square, kiến trúc độc đáo nằm ở thư viện trung tâm,  với tòa nhà 9 tầng có diện tích 35.000m2, thiết kế hình chữ nhật bao quanh. Thư viện gồm gần 1,2 triệu ẩn bản sách tài liệu. Mọi người ở đây và khu vực xung quanh có thể mượn sách đọc hoàn toàn miễn phí từ những thư viện công cộng.

Vườn Van Dusen Dotanical, nơi siêu tập đầy đủ các loại thực vật thảo mộc trên khắp thế giới, với những mảnh vườn chuyên biệt để phân biệt thảo mộc của từng quốc gia.

Harrison Hot Springs : Thành phố nghỉ mát tuyệt vời, với suối nước khoáng nóng quanh năm các trung tâm Vancouver 90phút chạy xe. Hằng năm, vào khoảng đầu tháng 9 ở đây tổ chức lễ hội xây tượng cát, quy tụ đông đảo nghệ nhân nổi tiếng khắp năm châu về tranh tài.

Bảo tàng Royal London Wax: nơi trưng bày gần 300 bức tượng sáp của những nhân vật nổi tiếng trên thế giới, với những nhân vật thuộc hoàng gia Anh, hay tượng ma quái và thần thoại. Viện bảo tàng này nằm ngay trung tâm Vancouver, thủ phủ Victoria, đối diện tòa nhà lập pháp.

 

Lời cuối, Du Lịch Việt Mỹ chúc bạn có một chuyến du lịch Vancouver vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình, người thân nhé. Thân ái chào tạm biệt, hẹn gặp lại vào những bài viết sau.!!!^_^

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *