Kinh Nghiệm Du Lịch Bờ Đông Nước Mỹ

Rate this post

CHIA SẺ KINH NGHIỆM DU LỊCH BỜ ĐÔNG NƯỚC MỸ

Nếu như vùng bờ Tây Thái Bình Dương nổi tiếng là thiên đường giải trí hấp dẫn, thì Du lịch bờ Đông nước Mỹ lại quyến rũ với những kiến trúc tân cổ điển hòa trộn trong nhịp sống hối hả, phát triển của một đế chế kinh tế hùng mạnh nhất thế giới.

Nếu bạn đang có ý định du lịch Mỹ trong những kỳ nghỉ sắp tới, thì Bờ Đông nước Mỹ chắc chắc sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Bởi vì bờ Đông mang hơi thở Mỹ nồng nàn, từ nhịp sống đến lối kiến trúc cũng như những dấu ấn lịch sử vang bóng một thời – đây là điểm đến tuyệt vời để khám phá văn hóa và giấc mơ Mỹ.

Trong bài viết này Vietmytravel sẽ chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm Du lịch Bờ Đông nước Mỹ hấp dẫn và tiết kiệm nhất nhé!

DU LỊCH BỜ ĐÔNG NƯỚC MỸ MÙA NÀO ĐẸP NHẤT?

Thời điểm thích hợp nhất để ghé thăm Bờ Đông “xứ sở cờ hoa” là mùa xuân và mùa thu bạn nhé!

Trải qua mùa đông lạnh giá và khá khắt nghiệt, xuân về trên đất Mỹ sẽ làm say lòng du khác bởi vẻ đẹp thắm sắc ngát hương của muôn hoa, cỏ cây. Đặc biệt, Du lịch bờ Đông nước Mỹ mùa xuân không thể bỏ lỡ thiên đường hoa anh đào Washington DC – mỗi năm chỉ nở duy nhất dịp này thôi đó.

Mùa hè, thì nhiệt độ không khí tăng cao, khó oi bức và khó chịu. Thời điểm nào bờ Tây sẽ là lựa chọn tuyệt vời hơn.

Vẻ đẹp của mùa thu trời Tây thì khỏi phải bàn luận rồi nhỉ! Là một trong những mùa đáng mong chờ nhất trong năm, mùa thu lan tỏa không khí đằm thắm nồng nàn khắp các góc phố New York, Philadelphia, Washington DC.

DU LỊCH BỜ ĐÔNG NƯỚC MỸ CÓ CẦN VISA KHÔNG?

Visa du lịch Mỹ là tấm vé thông hành để mở cánh cửa đến với “thiên đường của những giấc mơ”. Để làm visa du lịch Mỹ bạn cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm:

  • Ảnh 5×5 (khung quốc tế, nền trắng).
  • Passport còn thời hạn trong vòng 6 tháng.
  • Các giấy tờ liên quan đến nhân thân và các mối quan hệ tại Việt Nam như: Chứng minh thư/Căn cước công dân, Giấy đăng kí kết hôn, Sổ hộ khẩu, Gấy khai sinh của con cái (nếu có)…
  • Giấy tờ chứng minh năng lực tài chính như: Giấy chủ quyền sử dụng đất, Giấy tờ sở hữu nhà ở, Bất động sản, Sổ tiết kiệm ít nhất 200.000đồng, Hợp đồng lao động.

Nếu bạn không có thời gian để làm, thì hiện nay có khá nhiều dịch vụ làm visa du lịch Mỹ. Giá dao động từ 220$  – 250$ tùy vào hồ sơ và công ty dịch vụ.

DU LỊCH BỜ ĐÔNG NƯỚC MỸ NÊN ĐI ĐÂU?

Đã đi Du lịch Bờ Đông nước Mỹ thì không thể bỏ lỡ New York, Philadelphia, Washington DC bạn nhé!

  • New York là một trong những thành phố nổi tiếng nhất của Bờ Đông nước Mỹ. Đây cũng là bối cảnh yêu thích của những siêu phẩm điện ảnh Hollywood, cũng chính vì thế mà thành phố này không còn quá xa lạ với nhiều du khách. Những trải nghiệm nhất định phải có tại là ghé thăm Ground Zero – tàn tích vụ khủng bố kinh hoàng ngày 11/09, phố tài chính Wall Street, Quảng trường Thời đại – Time Square đầy sắc màu của các biển quảng cáo, ngồi du thuyền ra đảo Nữ thần tự do, Lầu Năm góc….

Ground Zero – ký ức kinh hoàng không quên của New York.

Tượng Nữ thần tự do – biểu tượng lớn của du lịch Mỹ

  • Philadelphia được mệnh danh là thành phố di sản lớn nhất của Du lich Mỹ. Là nơi diễn ra những sự kiện lịch sử quan trọng Hoa Kỳ, sự kiện đáng chú ý nhất phải kể đến là Lễ đọc Tuyên ngôn độc lập khai sinh ra hợp chủng quốc Hoa Kỳ.

  • Washington DC – thủ đô thanh bình với những công trình tưởng niệm trang nghiêm cùng những kiến trúc cổ điển. Những điểm đến đáng chú ý bao gồm Điện Capitol – với lối kiến trúc mái vòm đẹp nhất thế giới, Đài tưởng niệm Washington – vị Tổng thống đầu tiên của nước Mỹ…

DU LỊCH BỜ ĐÔNG NƯỚC MỸ BẰNG PHƯƠNG TIỆN GÌ?

Để đến được với những di sản vĩ đại của Nước Mỹ, phương tiện nhất chính là máy bay. Giá vé máy bay đến vùng Bờ đông Hoa Kỳ thường cao hơn so với Bờ Tây một chút. Đây cũng chính là lý do tại sao các tour du lịch giá rẻ không bao giờ chọn điểm đến là Bờ Đông.

Về phương tiện di chuyển tại Mỹ: là một trong những khu vực phát triển du lịch trọng điểm nên phương tiện di chuyển khá nhiều và thuận lợi. Tiết kiệm nhất có thể đi metro hoặc xe bus công cộng. Giá vé có thể dao động từ 5$  – 10$/ngày.

ĂN GÌ KHI DU LỊCH BỜ ĐÔNG NƯỚC MỸ?

Có lẽ chúng ta đã quá quen thuộc với thức ăn nhanh của Mỹ là pizza. Đây là một trong những món ăn phổ biến nhất có nguồn gốc từ New York nhe!

Pizza New York – món ăn nổi tiếng của du lịch Mỹ.

Bánh mì bò phô mai ăn kèm khoai tây chiên – đặc sản của Thành phố Philadelphia

Tour Du lịch bờ Đông nước Mỹ xem thêm tại đây.

Du lịch Việt Mỹ – Vietmytravel – 15 chuyên tour du lịch Âu, Úc, Mỹ, Canada. 
TOP Công ty Du lịch Sự kiện hàng đầu Việt Nam.
Hotline: 0964.51.51.51

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *