Quà Lưu Niệm Của Xứ Sở Cờ Hoa

Rate this post

Du lịch Mỹ mua gì – Đã đi du lịch, không ai muốn “trắng tay” trở về, thế nên, chúng ta thường có xu hướng mua sắm những món quà lưu niệm xinh xắn dành tặng cho người thân, bạn bè, một phần để ghi nhớ những kỷ niệm thú vị dành riêng cho mình. Nếu đi Du lịch Mỹ mà trở về với “vali trống” thì thật sự là một điều tiếc nuối. Bởi biết đến bao giờ mới có dịp quay lại những ký ức tuyệt vời này?

Lãnh thổ rộng lớn với 50 tiểu bang xinh đẹp, và mỗi vùng đất lại sở hữu những sức hút riêng, thế nên, Du lịch Mỹ không bao giờ thiếu những món quà tặng dành cho bạn. Nếu đi tour  du lịch Mỹ trọn gói mà chưa biết mua gì lưu niệm, hãy theo chân Vietmytravel ghé ngang những cửa hàng đáng yêu ở Mỹ để lựa chọn vài món về làm quà nhé

  1. Quần áo, mỹ phẩm và phụ kiện thời trang

Nếu bạn đã từng tham gia các chương trình Du lịch Mỹ trọn gói giá rẻ của các công ty lữ hành tại Việt Nam, chắc chắn bạn cũng đã quá quen thuộc với “thú vui” săn hàng hiệu giá rẻ tại “xứ sở cờ hoa”. Nổi tiếng là trung tâm thương mại sầm uất toàn cầu, nơi quy tụ hàng trăm thương hiệu thời trang, mỹ phẩm danh tiếng. Đến Mỹ vào những mùa “sale-off” mạnh tay của các ông lớn, bạn sẽ có cơ hội mua sắm những món hàng hiệu giá hời đầy hấp dẫn.

Quần áo thời trang, mỹ phẩm “chính hãng” sẽ là những món quà tặng tuyệt vời dành cho phái đẹp – những người phụ nữ thông minh và giỏi giang trong gia đình bạn.

   2.  Rượu Whiskey – Bang Nevada

Đi Tour du lịch Mỹ mà chưa đến Las Vegas nghĩa là bạn chưa biết gì về Nevada. Vươn lên từ vùng sa mạc hoang sơ và khô cằn, Las Vegas ngày nay trở thành trung tâm của các hoạt động giải trí, du lịch hàng đầu nước Mỹ. Không biết từ bao giờ, Whiskey trở thành nét đặc trưng trưng trong đời sống của nhiều người tại Las Vegas.

Chỉ cần dạo quanh những con phố neon ở Las Vegas không khó khăn để bắt gặp hình ảnh người Mỹ nâng cốc Whiskey vui vẻ cười nói bên nhau, dưới những quán bar, sàn nhảy sôi động. Rượu Whiskey là nét đặc trưng, là văn hóa của vùng đất Nevada xinh đẹp. Nếu có dịp ghé thăm Neveda hãy chọn ngay một chai Whiskey về làm quà cho gia đình bạn nhé!

  3. Những phiên bản thu nhỏ đáng yêu

Lấy cảm hứng từ bộ phim Brotherly Love, bức tượng “LOVE” đã trở thành biểu tượng của thành phố Philadelphia. Nơi đây mỗi năm đón hơn 10 triệu du khách ghé thăm, chính vì sức hút quá lớn đó, những phiên bản thu nhỏ của bức tượng nhanh chóng có mặt trên thị trường. Mãi đến hôm nay, du khách đến Mỹ vẫn còn rất “săn đón” những “phiên bản tí hon” đáng yêu này.

Bạn cũng có thể săn đón những biểu tượng Du lịch Mỹ “mini” khác như: Tượng Nữ thần tự do, Cầu Cổng Vàng, Tháp đôi WTC…v.v tại các cửa hàng quà tặng ở khắp nơi trên đất Mỹ.

  4. Rượu nho – Bang Washington 

Tiểu bang Washington nổi tiếng là vùng chuyên canh nho hàng đầu nước Mỹ – với hàng triệu vườn nho sai quả tại Thung lũng Columbia – Thành phố Seattle.

Những vườn nho mênh mông ở Thung lũng Columbia – Tiểu bang Washington

Ghé thăm Du lịch bờ Tây nước Mỹ, bạn sẽ có dịp tham quan những nông trại trồng nho xuất khẩu của thành phố Seattle và thưởng thức hương vị rượu nho đặc trưng của vùng viễn Tây Hoa Kỳ. Đây sẽ là một món quà lưu niệm đậm chất Mỹ dành cho người thân và bạn bè sau một chuyến Du lịch Mỹ trọn gói giá rẻ đầy hấp dẫn.

Chúc có bạn có một chuyến Du lịch Mỹ giá rẻ nhiều niềm vui, và đừng quên mang về những món quà lưu niệm mà Vietmytravel đã gợi ý cho bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *