Canada có gì nổi tiếng khiến nhiều du khách thích thú đến vậy ?

Rate this post

Canada được xem là thiên đường du lịch, được kết hợp giữa sự hiện đại sang trọng cùng với sự cố kính quý tộc, cả hai cùng hòa quyện vào nhau tạo nên vẻ đẹp độc nhất. Vì thế mà Canada được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng lựa chọn làm địa điểm du lịch, nghỉ ngơi qua những show diễn mệt mỏi.

 

Thành phố Toronto, với dân số trên 2,5 triệu người và cũng là thành phố lớn nhất Canada. Ở đây có các nhà hàng mang tầm thế giới, các bảo tàng rộng lớn, những khu phố mang đậm dấu ấn văn hóa ở đây. Nhà hàng Chef George Lorenzo Loseto  là nhà hàng nổi tiếng và ngon nhất ở Toronto. Món tủ ở đây là cá ngừ bọc khoai lang, gà Cornish ăn với phô mai dê và bông cải xanh.

 

 

Thành phố  quyến rũ Victoria, thuộc đảo Vancouver hàng năm đón hơn 3 triệu lượt du khách tới tham quan. Với những khu rừng nguyên sinh, dòng suối chảy róc rách, hay vào những buổi chiều ngắm cảnh hoàng hôn buông xuống.

 

 

Bang Québec : nổi tiếng với với những ngôi nhà  có kiến trúc lâu đời, những con đường lát đá, san sát bên những cửa tiệm. Vào mùa hè, ở đây nhộn nhịp với nhiều lễ hội, hội chợ được tổ chức xuyên suốt hết quảng thời gian này.

Đến với Montreal bạn có thể thăm nhiều bảo tàng thuộc top thế giới, hay dạo phố trên những con đường cố, chiêm ngưỡng những nét kiến trúc đương đại phong cách châu Âu tại đây. Ngôn ngữ chính ở đây là tiếng pháp nhé, nhưng 1/2 số dân ở đây có thể nói tốt cả  2 thứ tiếng, nên bạn cần hỏi đường hay mua gì thì nói bằng tiếng anh cũng không sao. Món bánh nổi tiếng ở đây là bánh mì vòng bagel, đã tới thì không nên bỏ lỡ nhé.

 

Thác Niagara, nó nằm giữa ranh giới của nước Mỹ và Canada, phía bờ Canada là địa điểm ngắm thác nước đẹp nhất. Vì vậy, nên nơi đây được nhiều nhà đầu tư quan tâm và đổ tiền của vào. Hai bên bờ sông  Niagara, nhiều khách sạn với kiến trúc hiện đại mọc lên, nhà hàng, dịch vụ giải trí kèm theo được xây dựng. Đặc biệt nhất phải kể tới 2 tòa tháp là Konica Minolta Tower và Skylon Tower, ở đây có nhà hàng xoay nằm ở trên cao, ngồi đây bạn có thể ngắm toàn cảnh dòng thác, hay xa xôi hơn là ngắm nhìn thành phố Toronto.

 

Ngoài những thành phố nhộn nhịp, bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên khi đến với Công viên quốc gia Banff, nếu bỏ qua thì chuyến Du Lịch Canada của bạn xem như là sự thiếu sót lớn. Mặt hồ ở đây xanh biếc mộng mơ, xa xa là vẻ đẹp của những ngọn núi với màu trắng của tuyết.

Vườn quốc gia Jasper : với không gian đổi núi hoang sơ, không khí trong lành, thích hợp để đi bộ hoặc cắm trại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *